[Android/iOS] BOMBARIKA - Game mobile giải đố "phá bom" đang được miễn phí trong thời gian ngắn

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6788 #1

BOMBARIKA
là tựa game giải đố với lối chơi độc đáo yêu cầu người chơi phải "phá bom" để giải cứu những ngôi nhà khỏi việc nổ tung, vốn là một game buy-2-play thế nhưng nhân dịp cập nhật phiên bản mới, BOMBARIKA hiện đang được tặng miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play StoreApp Store.

Mỗi một màn chơi trong BOMBARIKA là mỗi một căn nhà với nội thất khác biệt, và tại đây, nhiệm vụ của bạn chính là vận dụng sự tương tác giữa các vật dụng trong ngôi nhà để di chuyển quả bom ra khỏi ngôi nhà trước khi nó phát nổ. Thoạt nhìn thì gameplay của BOMBARIKA khá là đơn giản và dễ nắm bắt, tuy nhiên thời gian mà bạn có được sẽ không hề dư dả đâu, hãy thực hiện nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất có thể.


Không dừng lại ở đó, độ khó của mỗi màn chơi sẽ tăng dần khi mà bạn lần lượt vượt qua được những thử thách đơn giản ban đầu, và tất nhiên, kết cấu của ngôi nhà mà bạn phải "giải cứu" cũng trở nên phức tạp hơn rất nhiều.


BOMBARIKA
vốn được phát hành dưới hình thức buy-2-play với mức giá vào khoảng 22,000 VNĐ trên cả hai nền tảng Android iOS, và nhân dịp ra mắt phiên bản 1.5 với những bổ sung mới về màn chơi cũng như những tính năng khác, thì nhà phát hành của tựa game này đã quyết định tặng miễn phí bản quyền của tựa game này cho những ai nhận và tải game trên Play Store App Store trong thời gian này.
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#3
Để test thử. Cảm ơn tác giả!
 
Tham gia
6/4/18
Bài viết
37
Được thích
18
#4
vô store thấy app này dạng free và in-app purchases mà đâu phải limit time offer đâu :|
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#6
Đã tải trên cả 2 nền tảng. Chưa chơi nên chưa có gì để feedback. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom