[Android/iOS] Chia sẻ 5 tựa game vui nhộn lấy đề tài về Pokemon trên nền tảng mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
9868 #1

Có thể nói, Pokemon là một trong những chủ đề hấp dẫn để các nhà sản xuất game khai thác. Không chỉ lôi cuốn nhờ nội dung phong phú, mà còn phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. Nếu bạn cũng yêu thích nhân vật hoạt hình này thì sau đây, TECHRUM xin chia sẻ 5 tựa game mobile miễn phí lấy đề tài về Pokemon và có lối chơi cực kỳ thú vị.

1. Camp Pokemon (Android/iOS)


Camp Pokemon là một tựa game có lối chơi khá "dị" cho phép người chơi khám phá một hòn đảo xa xôi với đầy rẫy những chú Pokemon hoang dã, và nhiệm vụ của bạn chính là thu phục hết tất cả những Pokemon mà bạn bắt gặp trên đường. Với lối chơi vô cùng đơn giản, và không có cốt truyện rõ ràng, Camp Pokemon khá thích hợp với những người muốn tìm thứ gì đó để giải trí, hoặc dành cho trẻ em.
Code:
Camp Pokemon - XAPK file (Free)
https://apkpure.com/camp-pok%C3%A9mon/com.pokemon.camppokemon

2. Magikarp Jump (Android/iOS)


Khác với những tựa game lấy đề tài về Pokemon thông thường, Magikarp Jump lấy Magikarp ra làm tâm điểm của mọi thứ, bạn vẫn sẽ là một người huấn luyện Pokemon, nhưng thay vì đi thu phục những Pokemon trên thế giới thì bạn sẽ phải huấn luyện duy nhất Magikarp mà thôi. (xem chi tiết tại đây)
3. Pokemon Duel (Android/iOS)


Pokemon Duel là sự kết hợp giữa board game cùng với yếu tố card game. Hai người chơi sẽ sử dụng 6 hình nộm Pokemon để quyết đấu với nhau, cố gắng đưa 1 trong 6 Pokemon đấy đến được phần sân của đối phương để giành lấy chiến thắng. Mỗi hình nộm đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt, tùy thuộc phải chiến lược của người chơi mà chúng sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
4. Pokemon GO (Android/iOS)


Từng nổi lên như một hiện tượng, Pokemon GO là một tựa game có sức lôi cuốn khá "kỳ lạ" nhờ vào sự tương tác với thế giới bên ngoài.
5. Pokemon Shuffle Mobile (Android/iOS)


Pokemon Shuffle là một trong những tựa game lấy đề tài về Pokemon đặt chân lên nền tảng mobile đầu tiên. Về bản chất thì Pokemon Shuffle là một tựa game thuộc thể loại Match-3, nhưng đã được thêm thắt khá nhiều yếu tố mới mẻ, tạo cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Người chơi cần phải hạ được Pokemon đối địch trước khi hết lượt đi, và bạn cũng có thể thu phục chúng nếu muốn.
Xem thêm:
Nguồn: Android Authority
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,258
Được thích
808
#2
sao k có trò pikachu trên máy tính giống ngày xưa vậy ad?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom