[Android/iOS] Couple Destroying Run - Game dành cho thanh niên "ế" ghen tị với các cặp đôi

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3898 #1

Couple Destroying Run
là tựa game vui nhộn và cực kỳ ngộ nghĩnh đến từ xứ sở hoa Anh Đào, với gameplay được xây dựng dựa trên yếu tố từ các game Endless Runner, cùng tâm điểm nhắm vào sự khó chịu khi nhìn thấy các cặp đôi yêu nhau đang đi trên đường của các thanh niên không có người yêu.

Couple Destroying Run là tên tiếng Anh được tạm dịch ra từ tên gốc là "リア充撲滅Run", vì thực chất tựa game này không hề có hỗ trợ ngôn ngữ Anh dù cho đã được phát hành rộng rãi toàn cầu, tuy nhiên vấn đề ngôn ngữ không hề ảnh hưởng quá nhiều đến gameplay cho nên bạn cũng chẳng cần phải quan tâm đến làm gì, miễn sao tiêu chí của game đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn thôi nhỉ.


Nhìn chung, Couple Destroying Run có lối chơi khá đơn giản, bạn sẽ vào vai một thanh niên "F.A" lâu năm, và đã quá ngán ngẩm cảnh các cặp đôi có những cử chỉ thân mật giữa nơi công cộng, và mục tiêu của bạn chính là trở thành một kẻ phá bĩnh, chạy thật nhanh từ đằng sau để xô ngã những cặp đôi đang tay trong tay. Tuy nói là đơn giản nhưng bạn vẫn cần phải điều khiển hướng chạy của nhân vật để có thể xô ngã thật chính xác, nếu không thì người ngã sấp mặt có khi lại chính là bạn đấy.

Couple Destroying Run tuy đã có mặt khá lâu trên thị trường game mobile rồi, nhưng vì một vài lý do nào đó mà những ngày gần đây, tựa game này lại bất ngờ được chia sẻ khá rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Bạn đọc nếu có hứng thú với game và muốn thử qua thì có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới nhé.
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
2/12/16
Bài viết
68
Được thích
44
#2
Trên đời cái quái gì người ta cũng có thể nghĩ ra được :rofl:
 

blongdec02

New Member
Tham gia
14/2/19
Bài viết
15
Được thích
2
#3
Game này mà có ngoài đợi thật thì sao nhỉ :v
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#4
Có game show thực tế ko nhỉ ? Đăng ký luôn :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom