[Android] Không chỉ rắn, bạn có thể làm hàng loạt động vật bò trên điện thoại với các ứng dụng này

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6430 #1

Có lẽ bạn cũng chính là người dùng bị troll gần đây khi comment để xuất hiện hình rắn trên Facebook với nội dung như #Ran, #Rắn... Đây chỉ là một trò đùa mà thôi, và hôm nay TECHRUM giới thiệu cho các bạn thêm một số ứng dụng động vật bò trên màn hình Android siêu "dễ thương" và chắc chắn các bạn sẽ thích.
1. Fish In Phone Aquarium Joke

Đầu tiên mình giới thiệu cho các bạn những chú cá thật dễ thương, bơi qua bơi lại trong màn hình điện thoại của mình. Đối với những bạn thích nuôi cá vàng, và muốn thấy chúng bơi lội thật sự, mà không cần phải nhúng điện thoại xuống nước, thì đây thật sự là một ứng dụng mà bạn nên tải.

Rất đơn giản bạn chỉ cần tải về, sau đó chạy ứng dụng lên, thiết lập thời gian xuất hiện cá vàng. Bạn không cần phải comment bất cứ từ nào trên Facebook.

2. Lizard in phone funny joke

Bạn có thích thằn lằn bò trên màn hình điện thoại của mình không? Sẽ thật tuyệt vời nếu những con thằn lằn này xuất hiện trên điện thoại của một bạn nữ nào đó, bạn sẽ đem lại niềm vui cho họ. Ngoài ra, bạn sẽ nghe được tiếng kêu của thằn lằn như thế nào nữa đó.

3. Bug in Phone funny joke

Những con côn trùng bé nhỏ xuất hiện trong điện thoại với hình ảnh cực kỳ thực tế, và đáng sợ sẽ làm cho bạn cảm thấy cực kỳ hứng thú khi sử dụng để troll bạn bè của mình.

4. Cat Walks in Phone Cute Joke

Nếu những động vật siêu dể thương kia không làm hài lòng bạn? Hay bạn là người yêu mèo? bạn có thể tải ứng dụng này về để có thể nhìn thấy hoạt động thực tế của con mèo nhỏ đi bộ trên màn hình của bạn. Nó sẽ luôn luôn xuất hiện, dù bạn đang sử dụng ứng nào, xem phim, nghe nhạc, duyệt web, hay sử dụng Facebook.

5. Spider in phone funny joke

Một con nhện xuất hiện trên điện thoại sẽ làm cho bạn của bạn phải sợ hãi. Ở trong này sẽ xuất hiện hai loài nhện Tegenaria domesticaWolf spider. Một con nhện xấu xí sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại của bạn sau 5 giây.

6. Ants on screen funny joke

Ứng dụng Ants on screen funny joke sẽ hiển thị một hình ảnh động thực tế của những con kiến đi trên màn hình điện thoại. Bạn sẽ có cảm giác ngứa khi nhìn những con kiến di chuyển, hãy thử tải và trải nghiệm nhé!

7. Bunny in Phone Cute joke

Bạn có thích thỏ hay không? Nếu có hãy tải ngay ứng dụng này về để thấy thỏ nhảy trên điện thoại của mình. Những chú thỏ dể thương nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

8. Mouse on screen scary joke

Những chú chuột dể thương sẽ xuất hiện và chạy trên màn hình điện thoại nếu bạn tải ứng dụng này về. Tuy nhiên nếu bạn sợ loài chuột, thì không nên trải nghiệm nhé, mà chỉ nên dùng để troll bạn bè mà thôi.

9. Snail in Phone best joke

Ngắm nhìn những con ốc sên đang di chuyển trên màn hình điện thoại bạn có thể sẽ thấy thích, hãy tải về và trải nghiệm.

10. Frog walking on screen joke

Ứng dụng này sẽ hiển thị một số hoạt động thực tế của con ếch. Bạn sẽ thấy được hình ảnh cách di chuyển của động vật lưỡng cư.

11. Gecko in Phone scary joke

Ứng dụng Gecko in Phone scary joke sẽ hiển thị hoạt hình rất thực tế của tắc kè trên màn hình điện thoại của bạn. Động vật Slithery sẽ bò dọc theo màn hình điện thoại. Một con thằn lằn đã được tạo ra trên cơ sở video của một con tắc kè thật.

12. Earthworm in phone slimy joke

Nếu bạn muốn troll bạn bè để có nhiều nụ cười thú vị, hãy tải ngay ứng dụng này. Giun đất sẽ bò trên màn hình bất kể bạn sẽ làm gì. Điều đó sẽ làm cho bạn bè cảm thấy thật vui vẻ.

13. Ladybug in Phone Funny joke

Với những con vật "siêu dể thương" trên, có lẽ các bạn đã cảm thấy cực kỳ thích thú rồi. Nhưng bạn có thể sẽ có thêm một lựa chọn nữa đó là con bọ cánh cứng tuyệt đẹp thường hay xuất hiện trên đồng cỏ.

14. Butterfly in Phone lovely joke

Nếu bạn là con gái thì đừng bỏ qua ứng dụng này. Ứng dụng cho phép bạn thấy một hình ảnh động khá thực tế khi con bướm đang bay trên màn hình.

Hy vọng là bạn sẽ thích và tải ứng dụng này về để trải nghiệm!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom