[Android] Mời dùng ứng dụng WallRey sở hữu 10.000 hình nền 4K chất lượng cao với đủ thể loại hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2190 #1

Hình nền là một trong những yếu tố chính để những người sử dụng smartphone như chúng ta có thể thay đổi cá tính, làm đẹp cho màn hình mà chúng ta nhìn hàng ngày. Vì vậy, không khỏi bất ngờ khi có những người dùng có sở thích "đi săn" những hình nền mới, đẹp hơn, lạ mắt hơn để thể hiện cá tính bản thân cũng như làm đẹp cho chiếc smartphone của mình.

Techrum đã từng giới thiệu cho bạn đọc các ứng dụng hình nền trong quá khứ, từ các hình nền giúp màn OLED đẹp hơn cho đến các hình nền sáng tạo có chức năng ngụy trang màn hình đục lỗ. Nếu vẫn chưa đủ mà bạn vẫn tiếp tục đang tìm kiếm những hình nền mới thì hãy xem qua ứng dụng WallRey - một ứng dụng hình nền với bộ sưu tập hình nền chất lượng cao lên tới 4K đủ thể loại được cung cấp bởi trang Unsplash.


Unsplash là trang có bộ sưu tập hình ảnh, hình nền chất lượng cao mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí tuy nhiên bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm xem hình nền nào hợp với mình bởi ứng dụng WallRey đã đảm nhận công việc này rồi. WallRey tuyên bố có hơn 10.000 hình nền độ phân giải cao lên tới 4K và tất cả hình nền đó đều miễn phí để tải xuống, chia sẻ và sử dụng theo mong muốn của bạn. Bạn có thể duyệt hình nền theo những bức ảnh, danh mục và thậm trí tìm kiếm theo từ khóa.


Đặc biệt ứng dụng WallRey là một sản phẩm của người Việt khi nhà phát triển ứng dụng WallRey có nickname là Rey Pham. Nhà phát triển ứng dụng cũng tuyên bố rằng, những hình nền mới sẽ được thêm vào WallRey hàng ngày. Ứng dụng có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị Android 4.1 trở lên, và hiện chưa có phiên bản dành cho các thiết bị sử dụng iOS, do đó bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng ứng dụng này trên thực tế bất kỳ smartphone Android nào. Bạn đọc có thể tải xuống và sử dụng ứng dụng WallRey hoàn toàn miễn phí ngay trên Google Play tại đường link mà Techrum để dưới đây:

Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom