[Android] Tencent ra mắt PUBG Mobile Lite - Phiên bản thu gọn dành cho điện thoại cấu hình yếu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6669 #1

PUBG Mobile
hiện đang là một trong những tựa game mobile thu hút được cực kỳ đông đảo người chơi trên thế giới, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu được một chiếc điện thoại đủ mạnh để chiến PUBG Mobile một cách mượt mà được. Hiểu được điều này, Tencent đã cho ra mắt một bản "thu gọn" giúp tạo điều kiện cho những dòng điện thoại cấp hình thấp cũng có thể trải nghiệm được PUBG.


Nhìn chung thì PUBG Mobile Lite vẫn được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, tuy nhiên phiên bản này đã được thiết kế để có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại hơn, cũng như việc tối ưu hóa việc tiêu tốn tài nguyên khi hoạt động, giúp cho giảm thiểu yêu cầu về RAM, nhưng vẫn giữ nguyên được những trải nghiệm đặc trưng vốn có của PUBG.

Ngoài ra, thay vì 100 người tham gia trong mỗi trận đấu thì bản Lite sẽ được giảm bớt đi chỉ còn 40 người, đồng thời quy mô bản đồ cũng được giới hạn lại, giúp cho nhịp độ của trận đấu vẫn dồn dập và kịch tính như trước.


Một điều khác mà các bạn cần lưu ý là ở thời điểm hiện tại, PUBG Mobile Lite chỉ mới được Tencent mở cửa thử nghiệm ở một vài khu vực nhất định và chỉ mới cho nền tảng Android mà thôi, cho nên các bạn muốn trải nghiệm được bản Lite này thì cần phải tải gián tiếp file APK về và cài đặt một cách thủ công cho điện thoại. Hoặc các bạn cũng có thể fake IP và tải game trực tiếp từ Play Store.
Code:
PUBE MOBILE LITE - APK file | APKPure (Free)
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.tencent.iglite
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#4
Freefire phiên bản tencent :nosebleed::nosebleed:
 

minhtan.nmt

New Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
6
Được thích
0
#5
Cho hỏi bản lite và bản full dùng chung 1 acc hay chơi bản full qua bản lite phải chơi lại từ đầu ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom