Anh chàng biến chiếc Audi S7 trở thành bộ PC cấu hình cực khủng

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2655 #1


Ngày nay, máy tính cá nhân đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho chúng ta. Vừa hỗ trợ công việc lẫn phục vụ cho mục đích giải trí. Không chỉ vậy, ngày nay, ngoài nhu cầu cho công việc, nhiều người còn muốn dàn máy của mình phải vừa độc vừa lạ cũng đang trở nên phổ biến. Và mới đây, một anh chàng đã vừa lắp đặt một bộ máy tính theo cách mà không ai nghĩ đến.

Anh chàng này có biệt danh Brother NV (tên thật là Dong Kuo), giám đốc tiếp thị của dịch vụ thương mại điện tử JD.com tại Trung Quốc . Anh có một niềm yêu thích rất lớn dành cho game và các linh kiện máy tính. Với sở thích này, mới đây, anh chàng đã tiến hành lắp đặt một dàn desktop mạnh mẽ. Các linh kiện bao gồm: bộ vi xử lý Intel Core i9 7900x, hai card đồ họa GTX 1080Ti, hệ thống tản nhiệt nước Asus ROG R6E RGB Monoblock, màn hình Asus ROG Swift...







Tuy nhiên, điểm đặc biệt của dàn này không nằm ở các linh kiện kể trên mà nằm ở chính vỏ case và bộ nguồn. Cụ thể, vỏ case chính là chiếc Audi S7 của Dong Kuo và bộ nguồn 2000W từ chính động cơ của xe. Theo nguồn tin cho biết, chi phí lắp đặt cho bộ máy này lên đến 180.000 USD. thì ngoài xử lý công việc thì anh. Với khả năng di động đặc biệt này, Kuo chia sẻ rằng giờ đây anh có thể chơi PUBG lẫn xem phim ngay cả khi chạy xe lên núi.








Ngoài ra, sau khi lắp đặt dàn máy lên xe thành công, chiếc Audi của Kuo cũng trở nên rực rỡ và nổi bật hơn rất nhiều. Các bạn thấy dàn máy này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.


Theo abacusnews
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
botay.com ngon vừa chạy xe vừa đua nfp thử xem =)
 

nhh2910

New Member
Tham gia
12/3/19
Bài viết
9
Được thích
1
#3
Ngồi mơ có con oto là sướng lắm rồi chứ chưa nói đến bộ PC khủng này
 
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#4
Vậy đua Need For Speed thì lái cái nào cho đỉnh đây ! Lái bằng PC phải nối vô cái vô lăng Audi haha!
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#6
Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền.
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#8
Ý tưởng táo bạo và kỳ lạ kkkk:eek:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom