Ảnh thực tế ZenFone 6: Màn hình trượt 2 chiều giống Nokia N95, mặt lưng khá xấu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5391 #1


Sau thế hệ ZenFone 5, dự kiến Asus sẽ ra mắt dòng sản phẩm ZenFone 6 với vào tuần sau. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của một thiết bị được cho là mô hình của ZenFone 6 đã bất ngờ xuất hiện.

Theo những hình ảnh được đăng tải, ZenFone 6 sẽ sở hữu thiết kế khá ấn tượng với màn hình dạng trượt và không hề có "tai thỏ" hay "nốt ruồi". Model này đã khiến nhiều người nhớ tới chiếc Nokia N95. Khi trượt xuống, thiết bị sẽ để lộ camera selfie, đèn flash LED và loa thoại. Trong khi đó, phần diện tích khi trượt lên sẽ là vị trí của loa ngoài.


Dù có 3 viền siêu mỏng, tuy nhiên có thể thấy, phần "cằm" của ZenFone 6 lại có kích thước khá dày. Trong khi đó, mặt lưng của máy được đánh giá là có thiết kế khá xấu với vị trí khá bất hợp lý của cụm camera kép. Tại đây sẽ còn là vị trí đặt cảm biến vân tay, đèn flash LED và logo Asus.
















Trong khi đó ở một video khác, chiếc ZenFone 6 cũng sở hữu thiết kế màn hình trượt hai chiều cùng phần "cằm" khá dày. Tuy nhiên, các góc của thiết bị đã được bo vuông vức hơn tại cảm giác nam tính. Phần cảm biến vân tay ở mặt lưng sẽ được thiết kế lại với dạng dẹt trương tự như trên ZenFone 3.

Được biết, đây chính là hai mô hình được Asus sản xuất thử nghiệm trong quá khứ. Qua đây, chúng ta có thể dự đoán được, ZenFone 6 ít nhất sẽ có thiết kế trượt trên dưới tương tự như những hình ảnh và video trên.

Dự kiến, ZenFone 6 sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 5 tới. Thiết bị này từng được xác nhận sẽ có vi xử lý Snapdragon 855, camera 48MP cùng viên pin 5000mAh.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
Alleged ASUS ZenFone 6 leaked images reveal slider design and unattractive rear appearance - Gizmochina
 
Sửa lần cuối:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
máy nhìn tổng thể đã dày rồi mà mặt sau cái cụm cam còn lòi ra thế kia =))
 
Tham gia
21/8/14
Bài viết
33
Được thích
19
#4
Tưởng trượt lên trượt xuống thì phải hết chứ... đằng này còn dày hơn ko trượt thì thôi bỏ :))))
 
Top Bottom