Ảnh ý tưởng iPhone 11 chạy iOS 13 cùng giao diện tối Dark Mode

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1134 #1

Khá nhiều công ty lớn như Google, Samsung và Apple sẽ bắt đầu “phổ cập” giao diện tối với tên gọi Dark Mode/Night Mode trong năm nay. Android Pie và One UI đã sở hữu giao diện mới này, bên cạnh đó nhiều thông tin cho rằng Apple cũng đang sắp sửa hoàn thiện Dark Mode để kịp đưa lên iOS 13 (dự kiến sẽ có mặt vào tháng 9 tới).

Dark Mode/Night Mode hay thường được gọi chung là “giao diện tối” được thiết kế để chuyển tất cả các tông sáng trên UI thành tông tối. Việc chuyển sang sử dụng màn hình AMOLED hay OLED giúp màu đen trên giao diện này được sâu hơn, giúp người dùng thoải mái sử dụng thiết bị trong điều kiện thiếu sáng và ít làm phiền người bên cạnh.

Hôm nay, trang PhoneArena gửi tới chúng ta loạt ảnh render 3D ý tưởng chiếc iPhone 11 chạy hệ điều hành iOS 13 cùng giao diện Dark Mode.

  • Dark Mode sẽ chuyển tông màu sáng của UI thành màu tối hơn.


  • Tấm nền OLED đang được Apple sử dụng sẽ giúp hiển thị màu đen sâu hơn và hầu như "xoá" được tai thỏ hoàn toàn.



Giao diện tối (bên trái) và giao diện sáng "truyền thống" (bên phải).


iPhone 11


Về chiếc iPhone 11, theo PhoneArena chúng ta sẽ vẫn có một chiếc máy với thiết kế “cũ” từ thế hệ iPhone X, có nghĩa “tai thỏ” vẫn được giữ nguyên và chưa có màn hình “nốt ruồi” nào. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán trước, chúng ta phải chờ thông tin từ các nguồn uy tín trong thời gian tới. Mặt sau iPhone 11 sẽ có sự xuất hiện của cụm camera 3 ống kính bao gồm: cảm biến chính + camera góc rộng + camera tele.

  • Ý tưởng giao diện tối cùng iPhone 11.


  • Ý tưởng giao diện tối cùng iPhone 11.


  • Cụm camera sau 3 ống kính trên iPhone 11.



Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | phonearena
 

Chautk

Member
Tham gia
26/2/19
Bài viết
119
Được thích
11
#2
Áp pồ đời nào chịu làm
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom