Apple ba lần đổi banner, tự vi phạm chính sách khi bắn thông báo mời gọi khách hàng mua iPhone XR

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2413 #1
Apple đã bắt đầu mở bán iPhone XR từ ngày 26/10, doanh số của chiếc máy này đến nay vẫn là ẩn số vì Apple đã thông báo sẽ không công bố doanh số iPhone mỗi quý nữa. Dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn với trang CNET Phó Chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm của Apple là ông Greg Joswiak, đã cho biết iPhone XR có doanh số cực tốt. Dù nói là “cực tốt", nhưng có vẻ như Apple vẫn luôn tìm cách tăng doanh số iPhone XR mỗi ngày.

Có thể thấy Apple rất quan tâm đến việc nâng doanh số của iPhone XR thay vì XS hay XS Max dù đây là mẫu iPhone “bán chạy nhất hiện nay", theo ông Joswiak. Vừa qua, Apple tiếp tục thay banner quảng cáo của iPhone XR trên trang chủ, đây là lần thứ ba hãng làm như vậy, và mỗi lần thay banner là một lần nội dung quảng cáo cho iPhone XR được tăng nhiều hơn.

Nếu banner đầu tiên chỉ là “Brilliant. In every way.”, thì đến banner thứ hai, Apple thêm vào nhiều nội dung hơn để nói về thiết kế, hiệu năng và pin của iPhone XR: “All-screen design. Longest battery life ever in an iPhone. Fastest Performance. Studio-quality photos”. Và ở lần mới nhất, Apple “quất ngay" giá tiền với font chữ to đùng “iPhone XR chỉ từ $449" trên trang chủ cùng với đó là lời gợi ý đổi iPhone cũ lấy iPhone XR.


Không những thế, người dùng còn phát hiện Apple chạy quảng cáo của Appe Store mời gọi những chủ sỡ hữu iPhone 7 và thấy hơn nâng cấp lên iPhone XR. Thậm chí điều này còn vi phạm chính sách App Review của… Apple. Trong đó có quy định “Không được dùng Apple Services để spam, đưa đường link giả, hoặc gửi tin nhắn làm phiền khách hàng, bao gồm Game Center, Push Notifications,...”


Liệu iPhone XR có doanh số thực sự là bao nhiêu, có tốt như những gì Apple quảng cáo không, khi mà các nhà phân tích thị trường đều cho rằng doanh số của mẫu iPhone này khá tệ? Theo bạn thì iPhone XR có thành công không?

Xem thêm:

Nguồn: Reddit
 
Last edited by a moderator:

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#2
Đến x còn chưa mua nổi thì bàn gì dến xr
 

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#4
Ế nên mới phải QC mạnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom