Apple chính thức giới thiệu MacBook Air 2019 tại thị trường Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
380 #1

Apple đã công bố MacBook Air hoàn toàn mới & thêm tính năng True Tone vào màn hình Retina để có trải nghiệm xem tự nhiên hơn, cùng với MacBook Pro cách đây không lâu tại Mỹ & rất nhanh chóng, MacBook Air đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam bắt đầu từ hôm nay.

MacBook Air có thiết kế mỏng và nhẹ với 3 lớp hoàn thiện cực kì đẹp mắt, cùng với sự tiện lợi và bảo mật của Touch ID, bộ xử lý lõi kép thế hệ thứ 8, âm thanh nổi nay rộng lớn hơn và thời lượng pin cả ngày. Màn hình Retina 13 inch tuyệt đẹp giờ đây có tính năng True Tone tự động điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình để mang lại trải nghiệm xem thoải mái hơn.


MacBook Air được thiết kế để cung cấp năng lượng thông qua các tác vụ hàng ngày, từ email và lướt web, đến chỉnh sửa ảnh và cuộc gọi FaceTime và với mức giá thậm chí thấp hơn, nó cũng là máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng và sinh viên.


Bàn phím MacBook Air mới sử dụng cơ chế cánh bướm, cho sự ổn định phím gấp 4 lần so với cơ chế truyền thống, đồng thời mang lại cảm giác gõ thoải mái, phản hồi nhạy hơn. Ngoài ra, đèn nền LED có cảm biến ánh sáng cho phép bạn làm việc dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu.


Ngoài ra, cảm biến vân tay Touch ID còn dùng để truy cập vào tài liệu, ghi chú hay các ứng dụng mà bạn bảo mật. Mọi thông tin riêng tư của bạn đều được an toàn và dễ dàng đăng nhập nhanh chóng, không cần dùng mật khẩu.


MacBook Air mang trên mình bộ vi xử lý chuyên bảo mật Apple T2, được thiết kế để MacBook Air trở nên an toàn hơn. Bộ vi xử lý này sẽ mã hóa toàn bộ dữ liệu, Touch ID và thông tin cá nhân của bạn để mọi thứ luôn được bảo mật, tránh khỏi nguy cơ mất cắp thông tin.


Bàn di chuột Trackpad của MacBook Air có hỗ trợ cảm ứng lực Force Touch, để bạn tương tác theo nhiều cách khác nhau, đầy chuyên nghiệp và tinh tế. Bạn có thể kiểm soát mọi thao tác cử chỉ và nhận được những phản hồi chính xác đến đáng kinh ngạc. Bất kể thao tác ở vị trí nào trên Trackpad, bạn cũng có thể cảm ứng đa cử chỉ như vuốt chụm và thu phóng linh hoạt.


Thunderbolt 3 tích hợp băng thông tốc độ cực cao và linh hoạt từ chuẩn USB Type-C để tạo ra cổng kết nối tiên tiến, tất cả trong một. Bạn có thể truyền dữ liệu, sạc và làm đầu ra video trong một cổng kết nối duy nhất, với tốc độ băng thông lên tới 40Gb/s. Ngoài ra việc thiết kế cổng kết nối cân xứng giúp bạn có thể cắm vào Thunderbolt 3 ở bất cứ chiều nào mà không lo bị ngược.


MacBook Air có thể hoạt động thoải mái cùng bạn nhờ thời lượng pin lên tới 12 giờ. Đọc email, duyệt web, mua sắm online, soạn thảo văn bản, xem video và nhiều việc hơn nữa, MacBook Air đáp ứng được tất cả mà không cần cắm sạc.


MacBook Air 2019 là một tuyệt tác về thiết kế, không chỉ từ vẻ đẹp cao cấp mà còn từ việc thân thiện với môi trường. Chiếc MacBook này được hoàn thiện tỉ mỉ 100% từ chất liệu nhôm tái chế tới mức độ nguyên tử.


Mùa thu này, dòng máy tính Mac có thể được cập nhật với macOS Catalina, phiên bản mới nhất của hệ điều hành máy tính để bàn tiên tiến nhất thế giới, được tích hợp nhiều tính năng mới, ứng dụng mới và công nghệ mới mạnh mẽ dành cho nhà phát triển.


macOS Catalina đi kèm với các ứng dụng giải trí phổ biến của Apple như Apple Music, Apple Podcasts và ứng dụng Apple TV và tính năng Sidecar hoàn toàn mới cho phép người dùng mở rộng máy tính để bàn Mac của họ bằng cách sử dụng iPad làm màn hình thứ hai hoặc như một thiết bị đầu vào có độ chính xác cao.


Các tính năng bảo mật mới giúp người dùng được bảo vệ tốt hơn và Điều khiển bằng giọng (Voice Control) cho phép người dùng điều khiển máy Mac hoàn toàn bằng giọng nói của họ.


Với việc ra mắt lần này tại thị trường Việt Nam, Apple chính thức giới thiệu 2 phiên bản của MacBook Air 13 inch gồm phiên bản bộ nhớ 128GB & 256GB, RAM 8GB, 1.6GHz dual-core 8th-generation Intel Core i5 processor. Máy sẽ có 3 màu là Space Gray, Silver & Gold với các mức giá lần lượt là 31 990 000đ & 36 990 000đ. Sản phẩm sẽ được phân phối tại các đại lí ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Theo Apple.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom