Apple cho nhân viên đeo camera chuyên dụng rồi đi bộ để cải thiện độ chính xác của Apple Maps

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1854 #1

Cách đây một thời gian, Apple đã quyết định xây dựng lại toàn bộ hệ thống bản đồ của mình để có thể đối đầu với Google Maps. Để có được sự chính xác cao nhất, họ đã cử nhân viên của mình đi thu thập dữ liệu bằng việc đi bộ cùng một hệ thống thiết bị camera đeo ở sau lưng.

Không thu thập dữ liệu bằng cách lái các xe vans với các thiết bị chuyên dụng đi khắp các nẻo đường như truyền thống, thay vào đó Apple cho nhân viên của mình đi bộ trên các tuyến đường của San Francisco. Một người dân đã thấy và chụp ảnh một nhân viên của công ty này đi bộ, mang theo sau lưng là các thiết bị chuyên dụng với dòng chữ "Apple Maps".


Mùa hè vừa qua, Eddy Cue - phó chủ tịch cấp cao của mảng Phần mềm và Dịch vụ cho biết rằng Apple sẽ tái cơ cấu lại ứng dụng bản đồ bằng việc sử dụng dữ liệu do chính họ thu thập. Đây là một việc cần phải thực hiện khi mà kể từ khi Apple Maps được ra mắt vào năm 2012, nó luôn bị người dùng phàn nàn vì độ thiếu chính xác.

Với việc cho nhân viên của mình đi bộ trực tiếp để thu thập dữ liệu. Hy vọng phiên bản mới của Apple Maps sẽ khắc phục được những khuyết điểm trước đó, có độ chính xác cao hơn và hỗ trợ tốt hơn cho người đi bộ.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom