Apple còn chưa ra mắt nhưng "iPhone 11" đã được bán tại Trung Quốc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2241 #1


Nếu vẫn như thường lệ thì Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới và tháng 9 sắp đến. Thiết kế của các mẫu iPhone mới đã được rò rỉ rất nhiều trên mạng và điều này đã là “nguồn cảm hứng" cho các nhà sản xuất smartphone nhỏ tại Trung Quốc ra mắt chiếc “iPhone 11" trước cả Apple.

Một trong những chiếc “iPhone 11" này đang được ra bán tại Thâm Quyến, nơi được mệnh danh là “thiên đường hàng nhái" của Trung Quốc. Có thể thấy những nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đã dựa trên thiết kế rò rỉ và tự tạo nên một chiếc iPhone 11 trước cả khi Apple ra mắt.



Chiếc điện thoại này có mặt sau gần như giống hệt những gì chúng ta thấy qua những ảnh render, ảnh khung đúc của iPhone mới, với 3 camera sau và đèn flash nằm trong một vùng hình vuông, đặt ở góc trái mặt lưng. Thậm chí họ còn không gần ngại để luôn logo của Apple lên sản phẩm nhái này. Cách cạnh cũng được làm bóng loáng và nút bấm được sắp xếp y chang hàng chính chủ.

Nhìn mặt sau sướng mắt là thế, nhưng lên mặt trước thì bạn sẽ nhận ra ngay đây là hàng giả, vì chạy hệ điều hành Android và các cạnh rất dày.


Dù sao thì chiếc iPhone 11 nhái này cũng cho chúng ta thấy mặt sau của iPhone 11 “chính chủ" sẽ trông như thế nào nếu có thiết kế đúng như tin đồn và ảnh rò rỉ.

Xem thêm:
 
Top Bottom