Apple đang thử nghiệm hệ thống camera 3D mới cho các model iPhone 2019 tại Hàn Quốc

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1712 #1

Theo thông tin từ báo ETNews, Apple đã hợp tác cùng một công ty của Hàn Quốc để phát triển hệ thống camera 3D mới cho các model iPhone sẽ ra mắt trong năm 2019. Điều này trùng với rò rỉ trước đây cho rằng Apple muốn ứng dụng công nghệ cảm biến camera 3D trên hệ thống camera Face ID của iPhone X lên camera chính của các model iPhone cao cấp nhất mà hãng đang dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Công ty Hàn Quốc mà Apple đang hợp tác để phát triển camera 3D là JSCK - một cái tên khá thầm lặng trong giới công nghệ nhưng không hoàn toàn xa lạ vì đây là một công ty con của Hyundai Electronics (tên gọi hiện tại là SK Hynix). Sự hợp tác này sẽ dẫn tới kết quả đáng mong đợi là thế hệ iPhone mới trong năm 2019 sẽ có hệ thống camera chính với rất nhiều tính năng thực tế ảo tăng cường mới. CEO Tim Cook của Apple cũng đã từng khẳng định từ lâu rằng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) sẽ là bước đi lớn tiếp theo của ngành công nghiệp smartphone.

Theo các rò rỉ cho tới hiện tại thì Apple sẽ công bố phiên bản iPhone X Plus ngay trong dịp cuối năm nay với điểm nhấn là hệ thống 3 camera nhưng chưa có thông tin nào khẳng định hệ thống này được ứng dụng các tính năng cảm biến 3D thông minh mà Apple đang thử nghiệm ở trên.

Xem thêm:

Theo: uSwitch
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#2
Chắc công nghệ này sẽ có vào năm sau chứ trong năm nay có sẽ không cao
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Người ta nghiên cứu camera 3D rồi, mình còn chưa biết xóa phông trên đt là dư lào. :sad::sad::sad:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom