Apple hỗ trợ iPhone cũ với các bản cập nhật iOS trong bao lâu? Hãy xem qua biểu đồ này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3135 #1

Lý do mà rất nhiều người lại thích lựa chọn các sản phẩm Apple đó là vì những thiết bị của họ có thời gian được hỗ trợ phần mềm lâu dài hơn. Khác với smartphone Android chỉ hỗ trợ trong thời gian 2 năm kể từ thời điểm ra mắt, Apple lại hỗ trợ các dòng iPhone cũ thông qua các bản cập nhật iOS trong nhiều năm sau khi phát hành.

Mặc dù những chiếc iPhone đời đầu không phải lúc nào cũng nhận được bản cập nhật iOS trong thời gian dài như iPhone 2007 đến iPhone 4s chỉ được hỗ trợ một đến ba phiên bản iOS. Nhưng điều đó đã thay đổi trong những năm gần đây khi lấy ví dụ iPhone 5s, thiết bị này đã nhận được các bản cập nhật iOS trong vòng 6 năm qua sau khi phát hành. Trong khi nhiều smartphone Android chỉ nhận được bản cập nhật trong một khoảng thời gian ngắn đáng lo ngại.


Apple nói rằng họ chỉ loại bỏ hỗ trợ cho iPhone cũ khi phần cứng của nó không đủ tiêu chuẩn yêu cầu với bản cập nhật iOS mới được cài đặt. Vì đơn giản là phần cứng không đủ mạnh hoặc CPU và RAM đã quá cũ để có thể hoạt động trên iOS mới. Những chiếc iPhone được hỗ trợ vượt quá độ dài thông thường cho nên hầu hết người dùng sẽ có thể cập nhật iOS vì thiết bị cũ của họ vẫn nhận được bản cập nhật.


Biểu đồ này cho chúng ta thấy iPhone 6s và iPhone SE vẫn được hỗ trợ lên iOS 13 mới nhất tuy nhiên phần cứng của bộ đôi này chưa chắc còn được Apple hỗ trợ khi iOS 14 cập bến vào năm tới.

Theo Redmondpie
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#2
hỗ trợ cập nhật vá bảo mật thì ok thôi, sẵn sàng ủng hộ, nhưng ác ôn cái là khóa k cho về phiên bản thấp hơn :))))
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#3
hỗ trợ cập nhật vá bảo mật thì ok thôi, sẵn sàng ủng hộ, nhưng ác ôn cái là khóa k cho về phiên bản thấp hơn :))))
Nếu đã quan tâm tới cập nhật bảo mật thì còn quay về bản thấp hơn làm gì :confused:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom