Apple phát hành iPadOS và iOS 13 Developer beta 6 + Public beta 5, thêm tùy chọn bật / tắt riêng cho Dark Mode trong Control Center

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4488 #1

Vào rạng sáng nay Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật thử nghiệm iPadOS và iOS 13 Developer beta 6 + Public beta 5, bổ sung thêm tùy chọn bật / tắt riêng cho Dark Mode trong Trung tâm điều khiển, khôi phục kích thước ban đầu của icon dữ liệu di động (LTE/4G/5Ge) trong thanh trạng thái, cải tiến trang giới thiệu trên App Store và một số thay đổi đáng chú ý khác.

Update:

Hiện tại Apple đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm công khai của iPadOS và iOS 13 Public beta 5 (dựa trên Developer beta 6 vừa qua). Phần lớn các tính năng / thay đổi vẫn giữ nguyên nhưng độ ổn định được cải thiện và ít lỗi hơn. Để nâng cấp phiên bản này bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn phía dưới nhé:


iPadOD và iOS 13 Developer beta 6 là bản cập nhật dành cho các nhà phát triển, nhằm hỗ trợ Apple kiểm tra các lỗi nghiêm trọng trước khi phát hành bản thử nghiệm công khai. Trong trường hợp nếu bạn muốn vẫn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản này thì có thể tham khảo qua các bước thực hiện phía dưới nhé.

Cách cập nhật iOS 13 / iPadOS Developer beta thông qua OTA:

Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile
Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

buidoikmb

Active Member
Tham gia
14/6/15
Bài viết
137
Được thích
39
#2
Mình vẫn lên đều để theo dõi những bản dựng của Apple.
Và mỗi bản mới lại cho thấy sự mượt mà hơn hẳn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom