ASUS sẽ phối hợp cùng Tencent Games để tối ưu hóa các tựa game trên ROG Phone 2

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3674 #1


Mới đây trên tài khoản Weibo chính thức của mình, Asus ROG đã bất ngờ công bố, sẽ hợp tác cùng với Tencent để ra mắt thế hệ ROG Phone sắp tới. Được biết, Tencent chính là một công ty phát hành rất nhiều tựa game phổ biến đến từ Trung Quốc.



Cụ thể, cả hai bên sẽ hợp tác và tối ưu hóa các tựa game đến từ Tencent trên ROG Phone 2. Việc này sẽ giúp thiết bị có thể thực hiện các tác vụ game mượt mà hơn và không gặp phải các tình trạng giật/ lag.

Theo trang GSMArena, việc hợp tác với Tencent sẽ còn giúp Asus thu hút nhiều game thủ mua ROG Phone 2 hơn, từ đó nâng cao thị phần của hãng tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Trong một bài đăng khác, Asus cũng ngầm tiết lộ, sẽ ra mắt chiếc ROG Phone 2 vào tháng 7 tới, tại Trung Quốc. Thời gian cụ thể hiện vẫn chưa được hãng xác nhận.


Theo một số thông tin từ Twitter, chiếc ROG Phone 2 dự kiến sẽ được ra mắt với màn hình có tần số quét 120Hz, nâng cấp từ 90Hz ở người tiền nhiệm. Nhiều người hy vọng thiết bị này cũng sẽ đi kèm vi xử lý Snapdragon 855 và nhiều RAM hơn.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#3
hi vọng về 1 sản phẩm thành công :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom