BBC thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp bằng 5G đầu tiên thế giới, nhưng bị hết dữ liệu giữa chừng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3324 #1


Thế hệ mạng di động tiếp theo - 5G, đang được nhiều quốc gia triển khai thử nghiệm và vừa qua, đài truyền hình BBC thậm chí còn dùng 5G để truyền hình trực tiếp tin tức, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, SIM 5G bị hết dữ liệu.

Người dẫn chương trình Rory Cellean-Jones của BBC nói với khán giả rằng buổi truyền hình bị dời lại 15 phút vì “cả hệ thống bị sập" dù chỉ đang nói sơ qua về thiết bị 5G, chưa vào chương trình chính. Nhưng đây không phải lỗi của nhà cung cấp hệ thống 5G là Huawei.

“Hoá ra chúng tôi đã hết sạch data trên thẻ SIM trong hệ thống 5G. Và điều này cho thấy những chiếc điện thoại 5G sẽ ngốn dữ liệu như thế nào khi và nếu bạn được sử dụng chúng", Cellean-Jones nói và cho biết mạng 5G vẫn chưa phủ sóng tốt trong khu vực UK.

Hệ thống truyền hình 5G được cung cấp bởi Huawei

Đây quả là một điều đáng lưu ý với tất cả các nhà mạng đang dự tính cung cấp 5G, họ cần phải điều chỉnh dung lượng các gói cước cho phù hợp với tốc độ của 5G. Chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn mua một chiếc siêu xe mà chạy 10 phút đã hết xăng.

Đổi lại thì chất lượng đường truyền 5G rất tốt, mang lại hình ảnh sắc nét. Cellean-Jones nói tốc độ trên chiếc smartphone đạt đến 260Mbps khi speed test.



Nguồn: AndroidAuthority
 
Sửa lần cuối:

CuLeo

Member
Tham gia
20/8/15
Bài viết
43
Được thích
16
#2
live chất lượng như thế mà bảo không tốn?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom