BFF là gì? Có phải chỉ cần comment BFF là có thể kiểm tra Facebook của bạn có an toàn hay không?

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
20783 #1

Hôm nay trên mạng rầm rộ thông tin chỉ cần comment BFF là bạn có thể kiểm tra thông tin Facebook của bạn có bị đánh cắp hay không nhưng sự thật của việc làm này là thế nào?

Theo đó mới đây Facebook đã gặp phải rắc rối liên quan đến việc mạng xã hội này đã cho phép một công ty nghiên cứu lấy đi thông tin của 50 triệu tài khoản khiến nhiều người dùng lo lắng về vấn đề an toàn dữ liệu. Ngay lập tức nhiều người dùng đã lợi dụng việc này để "câu tương" tác bằng cách "dụ" người dùng comment từ "BFF" để kiểm tra, vậy thực sự cụm từ "BFF" là gì?

BFF là viết tắt của Best Friends Forever, có nghĩa là Mãi mãi là bạn tốt nhất, hoặc ngoài ra còn có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend. Khi bạn gõ "BFF", Facebook sẽ hiện lên hiệu ứng vỗ tay nhau rất đẹp như bạn thấy trong hình dưới. Được biết cử chỉ này được gọi là High five, theo Phương Tây hành động này nhằm thể hiện sự kết nối giữa người với người, nâng cao tinh thần đoàn kết.


Hiệu ứng này đã xuất hiện trên Facebook khoảng 2 tháng trước và nay lại được nhiều người dùng "lợi dụng" để tăng tương tác với bạn bè. Một số trang đã được xác nhận (có dấu tích xanh của Facebook) cũng không ngần ngại chia sẻ những nội dung tương tự.








Vậy để đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn trước đợt rò rỉ thông tin này bạn phải làm gì?

Trên giao diện web bạn sẽ chọn vào nút tam giác góc trên bên phải > chọn Settings (Cài đặt) > Apps (Ứng dụng). Sau đó kiểm tra mục Logged in with Facebook (Đã đăng nhập bằng Facebook), bạn hãy xem và xóa các ứng dụng nghi ngờ hay đã từ lâu bạn không dùng tới.


Trên giao diện Mobile bạn sẽ chọn vào Cài đặt > Cài đặt tài khoản > Ứng dụng > và thực hiện các bước như trên.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
 

tuanle

Active Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
325
Được thích
48
#3
nó chỉ là 1 kí tự thôi mà các thanh niên. Thường thì nếu cmt trên điện thoại sẽ ra màu đen, máy tính thì màu xanh. (còn điện thoại được update fb mới nhất thì cũng xanh luôn)
 

Icarus

Member
Tham gia
14/9/17
Bài viết
79
Được thích
36
#4
mấy thanh niên cmt toàn yếu tâm lí :))))
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#6
Mợ, chúng cứ share tag tên mình vô bực cả mình ....@@ gặp mấy con " chim " cứ a ới, fb e bị theo dõi, dạ thưa " con chim ko lông " của a, uk bị theo dõi, có a theo dõi e đó. lớ vớ đi vs thằng nào thì liệu hồn, a cho nó mọc lông ngay nhá.
 

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#7
Toàn mấy trò trẻ con v mà nhiều người tin thế nhỉ :D
 
Tham gia
30/9/14
Bài viết
52
Được thích
25
#8
Best Friend dịch ra là Bạn Thân. Mod dịch "Bạn Tốt Nhất" nghe dị vãi!
 

Icarus

Member
Tham gia
14/9/17
Bài viết
79
Được thích
36
#11
Top Bottom