Bkav gửi thư mời chính thức xác nhận ra mắt Bphone 3 vào ngày 10/10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4633 #1


Tập đoàn Bkav vừa chính thức gửi thư mời giới truyền thông đến dự sự kiện ra mắt Bphone 3 vào ngày 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Sự kiện sẽ được phát trực tuyến tại Facebook của Bphone và kênh YouTube của Bkav.

Sự kiện dự kiến sẽ đón tiếp sự tham dự của khoảng 2.500 khách mời. Khác với những năm trước, lần này Bkav không gửi thư mời vật lý là gửi thư điện tử kèm mã QR để xác minh.
Thư mời điện tử được thiết kế đơn giản, với hình logo chữ B màu trắng quen thuộc nổi bật nằm ở trung tâm các vòng tròn giống ống kính camera ngắm về phía nền mờ xa xa. Khi bấm vào logo chữ B sẽ có âm thanh phát ra tiếng "tách" như chụp ảnh, mở ra một bức ảnh toàn cảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia lung linh ánh đèn về đêm.


Chiếc Bphone 3 sẽ được lắp ráp bởi Meiko (một đối tác đến từ Nhật Bản), việc này sẽ giúp Bkav có thể đảm bảo được nguồn cung cho các đại lý bán lẻ. Thiết kế của máy vẫn còn nhiều bí ẩn, một số thông tin cho biết Bphone 3 sẽ có thiết hai mặt kính cùng kiểu dáng tương tự một chiếc Mi MIX 2 được lật ngược. Trong đó, cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt ở mặt lưng tương tự như những hình ảnh được quảng cáo trước đây. Thiết bị này dự kiến được bẩn với 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Bạc và Vàng Gold.

TECHRUM sẽ có mặt tại sự kiện ra mắt để tiếp tục cập nhật các tin tức mới nhất về Bphone cho bạn đọc trong thời tới.

 
Last edited by a moderator:

Lê Bò

Active Member
Tham gia
10/4/18
Bài viết
145
Được thích
52
#3
năm ngoái hay năm kia cũng ngày 10/10 thì phải. Chỉ nhớ là 10h. Hóng hớt các báo, live stream từ 9h =))) cũng cố ngồi xem bằng hết
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#6
Năm ngoái có link để đăng ký, năm nay chưa thấy bác ơi, khi nào có thì sẽ cập nhật nhé.
Ok b. Thấy bảo trong tuần này hoặc tuần sau là có mà chưa biết bên Techrum mình có bao nhiêu suất nữa?
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#7
NGoài đời thực em chưa bao giờ được tận mắt nhìn thấy 1 sản phẩm Bphone. Hi vọng được chạm em nó 1 lần cho biết hàng VN.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom