Cận cảnh Razer Phone 2: chiếc smartphone siêu mạnh, bạn đồng hành của game thủ mobile

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
4589 #1
Vậy là Razer đã ra mắt chiếc thế hệ thứ 2 của dòng Razer Phone. Tập trung vào gaming, họ đã biết lắng nghe và bổ sung những công nghệ, phần cứng mới nhất lên chiếc flagship của mình để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, đặc biệt là game thủ mobile. Với Razer, Razer Phone 2 không chỉ là một chiếc smartphone chơi game, nó còn mang trong mình những phần cứng, thiết kế của một chiếc flagship cao cấp: mặt lưng bằng kính, camera kép, loa trước stereo,...Hãy cùng TECHRUM soi cận cảnh từng góc cạnh của chiếc smartphone mới được Razer ra mắt, hình ảnh và video được tổng hợp từ nhiều trang tin nước ngoài.

  • Sở hữu màn hình LCD kích thước 5.7 inch tấm nền IGZO với độ phân giải QHD và đặc biệt Razer Phone 2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 120Hz "thật" với cả tần số quét (refresh rate) và tần số độ nhạy cảm ứng (touch sample rate) đều đạt 120Hz.


  • Dù hướng tới là một smartphone gaming nhưng Razer Phone 2 còn mang trong mình dáng dấp của một chiếc flagship cao cấp với mặt lưng được làm bằng kính, camera kép và loa trước stereo,...


  • Razer Phone 2 sở hữu camera kép có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến IMX bao gồm, một camera góc rộng có công nghệ chống trung rung quang học OIS, lấy nét Dual Pixel, khẩu F/1.75, còn lại là camera tele 2X có khẩu độ F/2.6 cho khả năng quay video 1080p 60fps phục vụ cho việc streaming game.


  • Máy được trang bị 2 loa stereo phía trước nhằm đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời từ các nội dung đa phương tiện và game đến với người dùng và game thủ mobile.


  • Vì là smartphone gaming và đến từ nhà sản xuất gaming gear danh tiếng thế giới nên không mấy bất ngờ khi Razer Phone 2 được xem là smartphone mạnh nhất thế giới và có khả năng "cân" hết mọi game mobile khủng hiện nay. Sở hữu con chip Snapdragon 845, vi xử lý đồ hoạ Adreno 630, RAM 8GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên tới 2TB.


  • Viên pin trên Razer Phone 2 có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ Quick Charge 4+ từ Qualcomm cho khả năng sạc từ 0 lên 50% chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, máy còn có khả năng sạc không dây.


  • Một tính năng thú vị mà Razer mang lên chiếc flagship của mình năm nay là "logo phát sáng". Cụ thể, logo Razer ở mặt sau sẽ có thể phát sáng, hỗ trợ Chroma cho phép người dùng tuỳ chọn tuỳ chỉnh màu sắc phát sáng và cho khả năng nhắc nhở thông báo từ các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Whatsapp và Snapchat.

Video trên tay:

Một số hình ảnh trên tay khác:






















Xem thêm:



 
Last edited by a moderator:

PhúcHưng

New Member
Tham gia
13/9/18
Bài viết
6
Được thích
4
#3
Cũng ít chơi game nhưng rất thích mẫu đt này ,rất nam tính và mạnh mẻ
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#7
ủa mà con này cảm biến vân tay cạnh màn hình hay ko có vậy?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom