Cận cảnh Razer Phone: smartphone cho game thủ với cấu hình siêu khủng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6966 #1

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng "chìm" nhanh không kém. Mới đây, Razer cũng đã bước chân vào chiến trường smartphone với chiếc điện thoại Razer Phone dành cho game thủ Razer Phone. Chúng ta hãy cùng xem ảnh cận gaming smartphone này nhé.

Razer Phone có thiết kế khá giống với Nextbit Robin của hãng Nextbit mà Razer đã mua lại vào đầu năm nay, nhưng cao cấp hơn nhiều khi sử dụng chất liệu nhôm aluminum thay vì nhựa. Máy có màn hình 5.7 inch QHD 120Hz tương tự như iPad Pro, một điều rất hiếm thấy trong thị trường smartphone. Razer Phone được trang bị Snapdragon 835 và dung lương RAM lên đến 8GB, dung lượng lưu trữ 64GB đồng thời hỗ trợ cả thẻ microSD, pin 4000 mAh, QuickCharge 4+, loa stereo.
Có thể thấy cấu hình của Razer Phone không có gì để khiến chúng ta thất vọng cả và về mặt lý thuyết thì đây là smartphone Android hoàn hảo cho game thủ. Hiệu năng thế nào thì còn phải chờ các bài đánh giá chi tiết mới biết được. Dưới đây, xin mời các bạn xem qua ảnh cận cảnh chiếc gaming phone của Razer nhé.






























 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#2
Con này đúng là bán cấu hình thôi, xấu thật :v
 

lambane

New Member
Tham gia
11/4/16
Bài viết
14
Được thích
2
#3
vuông vức thế này cầm lâu chắc đau tay lắm đây. cấu hình thì bá đạo rồi.
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#6
nhìn mạnh mẽ nhưng hơi cấn tay vì vuông vức quá, chắc dùng chơi games có ức chế ném đi cũng k lo vỡ:misdoubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom