Cận cảnh Realme X: Camera "thò thụt", mặt lưng gradient bắt mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1827 #1


Vào ngày hôm nay, Realme đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Realme X tại thị trường Trung Quốc với thiết kế ấn tượng cùng mức giá cực tôt. TECHRUM cũng xin được tổng hợp lại một số hình ảnh cận cảnh của thiết bị này và mang đến cho bạn đọc những cái nhìn chân thành nhất về thiết bị này.

  • Realme X sở hữu màn hình kích thước 6.53 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9.


  • Phần "cằm" của Realme X có kích thước không quá dày.


  • Để có được thiết kế màn hình "tràn viền", Realme đã trang bị cho thiết bị của mình module camera selfie "thò thụt" cùng tốc độ phản hồi chỉ 0.74s.


  • Realme X cũng là mẫu máy đầu tiên của Relame sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.


  • Mặt lưng của Realme X được hoàn thiện từ nhựa dạng ánh gương với hiệu ứng gradient và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Realme.


  • Cạnh dưới của máy là vị trí của cổng USB-C, loa ngoài, mic thoại và jack tai nghe 3.5mm.


  • Camera chính của Realme X sẽ có độ phân giải lên đến 48MP, khẩu độ f/1.7, kích thước cảm biến 1/2 inch và sử dụng cảm biến IMX586 đến từ Sony. Trong khi đó, camera thứ hai sẽ có độ phân giải 5MP và được sử dụng vào mục đích đo độ sâu trường ảnh.

Một số hình ảnh khác:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#2
Ngày xưa còn ham điện thoại tùy biến ... Thấy hãng tùy biến rất đẹp + thêm mình ngựa nữa tải ứng dụng về tùy biến rồi root ...giờ chỉ muốn tìm hãng nào dùng Android thuần muốn ổn định cập nhật bảo mật và phiên bản Android mới nhất ...giờ đang hạ cánh Nokia 8.1 Android One cảm thấy mọi thứ tốt luôn nhận bản cập nhật Android mới nhất .Ham mấy cái tùy biến của hãng + đẻ nhiều model rồi nhận cái kết : không ổn định + bỏ con giữa chợ .Dùng mấy con này xác định : mua cục ức chế và than phiền !
 

Phatxit

New Member
Tham gia
8/11/18
Bài viết
3
Được thích
3
#3
Mình cũng cùng suy nghĩ như bạn. Giờ mình đang thấy rất hài lòng với Pixel 2XL. Mới cập nhật Android Q beta 3, mọi thứ đều mượt mà, ổn định lại thêm cử chỉ vuốt rất thích.
 

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#4
Thấy mới lạ + kiểu dáng + thiết kế + ngày xưa có bao giờ thích đọc báo công nghệ lúc đó còn trẻ trâu...trải qua nhiều đời máy tầm trung,tầm thấp (cao cấp không quớ tới ) Samsung,Sony,HTC,... Trải qua bao ức chế + trải qua bao giật,lag + bỏ con giữa chợ (nhiều khi mua máy về dùng cho tới máy hư hoặc đập bỏ chưa bao giờ nhận hoặc thấy bản cập nhật Android nào mới ngoài lâu lâu cho bản cập nhật bảo mật ,ở Android đó khi xuất xưởng là chết Android phiên bản đó )học được nhiều...tôi muốn ổn định và thuần.Ai tiền nhiều mua dùng (Đôi lời nhận xét cá nhân )
 
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#5
Giờ máy android nào cũng hao hao giống nhau, chán thiệt chứ
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#6
các dòng bên TQ nhìn hao hao nhau, chả khác gì mấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom