Cận cảnh Samsung Galaxy Note 9: Màn hình lớn, pin khỏe, bút S Pen đa năng

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3917 #1


Vào 10h đêm ngày 09/08/2018,Samsung đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng phablet Galaxy Note. Để giúp có cái nhìn thực tế nhất, TECHRUM xin gửi đến các bạn đọc những hình ảnh cận cảnh đầu tiên của thiết bị này.
  • Giống như thế hệ thứ 9 của Galaxy S, Note 9 vẫn không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Màn hình của máy vẫn được trang bị công nghệ màn hình Infinity Display. Song hai phần viền trên dưới đã được làm mỏng hơn.


  • Vị trí cảm biến vân tay đã được nằm ở bên dưới hệ thống camera kép để người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn.


  • Camera trên Galaxy Note 9 sẽ là hệ thống camera với hai khẩu độ f/2.4 và f/1.5 giúp hỗ trợ chụp ảnh tối ưu trong mọi điều kiện khác nhau


  • Với module Bluetooth Low Energy, S Pen có thể sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa trong bán kính 9m. Có thể dùng S Pen để chụp ảnh, chuyển bài hát và chuyển đổi các slide trong bài thuyết trình (có thể tùy biến). Thời lượng pin kéo dài khoảng 30 phút hay tương đương 200 lần nhấn. Khi cất bút vào máy, bút sẽ tự động sạc pin và thời gian sạc chưa đến một phút.


  • Năm nay, Note 9 sẽ chỉ có bốn phiên bản màu sắc Blue, Lavender, Copper và midnight black. Sẽ không còn các bản màu đặc trưng như đen, xám hay vàng như thế hệ trước nữa.


Một số hình ảnh khác

















Xem thêm:


Hình ảnh: Engadget, Theverge
 
Last edited by a moderator:

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#2
Màu xanh đẹp quá mà ko thấy ảnh màu đồng
 

levancong

New Member
Tham gia
7/9/17
Bài viết
120
Được thích
67
#4
hoàn hảo, đẳng cấp doanh nhân :boss:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom