Cách cập nhật giao diện PUBG Mobile tiếng Việt sẽ được VNG phát hành trong vài ngày tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
14283 #1

Sau nhiều thông tin đồn đoán thì hôm nay, Tencent đã chính thức thông báo rằng tựa game sinh tồn bom tấn PUBG Mobile sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành VNG.


Theo thông báo, PUBG Mobile sẽ có server riêng cho Việt Nam và được cập nhật thêm giao diện Tiếng Việt 100%. Đây có thể được xem như là một tin rất đáng mừng cho cộng đồng game thủ Việt chơi PUBG Mobile và đặc biệt là những game thủ không biết (hoặc không giỏi) tiếng Anh có thể hiểu rõ tất cả các nội dung trên PUBG Mobile một cách dễ dàng.

Dưới đây, Techrum sẽ hướng dẫn bạn cách để sẵn sàng cập nhật giao diện Tiếng Việt rất đơn giản chỉ sau một vài thao tác:

Đầu tiên, để được cập nhật giao diện Tiếng Việt người chơi tại Việt Nam cần liên kết tài khoản game đang chơi với tài khoản Facebook cá nhân. Sau khi liên kết mọi thông tin về nhân vật, vật phẩm mua sẽ được giữ nguyên. Đối với những bạn đang sử dụng Facebook để đăng nhập PUBG Mobile thì không cần phải làm gì cả, sau khi có bản cập nhật mới hệ thống sẽ tự động nâng cấp lên phiên bản Tiếng Việt

Lưu ý:
  • Hướng dẫn này chỉ dành cho các bạn đăng nhập PUBG Mobile thông qua tài khoản Twitter, Play Games (Google Play) hoặc guest. Nếu đã đăng nhập bằng Facebook trước đó thì không cần thực hiện theo.
B1: Tại giao diện trò chơi, bạn chọn vào Cài đặt (biểu tượng bánh răng cưa).


B2: Tại thẻ Basic, chọn vào biểu tượng Facebook ngay tại mục "Link Account".


Nếu hiện ra thông báo "Account linked. Please log in via Facebook!" là quá trình liên kết đã hoàn tất.


B3: Như vậy, sau khi liên kết, bạn có thể chọn vào biểu tượng Facebook để tiến hành đăng nhập.


B4:
Sau khi liên kết thành công, bạn cần đợi bản cập nhật Tiếng Việt từ VNG thì mới có thể khởi động giao diện chơi Tiếng Việt. Theo những gì VNG thông báo thì ngày cập nhật đang tới rất gần, dự kiến giữa tháng 11.

Được biết, ra mắt chính thức phiên bản quốc tế vào ngày 20/03/2018, PUBG Mobile đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng toàn cầu khi mà liên tục đứng thứ nhất bảng xếp hạng App Store và Google Play trong một thời gian dài. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
chắc là vng nhìn thấy khối lợi nhuận từ game nên thuê bản quyền về đây
 

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#5
Đã linked fb từ trước rồi, ko muốn chơi sv vietnam thì phải làm sao @.@
 

THUYHV_FPT

New Member
Tham gia
30/3/18
Bài viết
1
Được thích
0
#7
chơi team VN ít có người chơi đồng đội nên toàn chạy VPN :)
 

khongnho

New Member
Tham gia
19/8/17
Bài viết
18
Được thích
2
#8
Bọn VNG mà quản lý thì trò này ko còn hấp dẫn nữa. Trình độ quản lý kém, lắm tiêu cực
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom