[CES 2019] Công ty sử dụng AI để theo dõi khi người dùng chia sẻ tài khoản xem phim hàng loạt

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1658 #1


Các nền tảng video streaming như Netflix hay HBO Go đang dần trở nên phổ biến vì sự tiện dụng. Nhờ chúng mà người dùng có thể theo dõi những bộ phim mình thích ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, việc chia sẻ một tài khoản Netflix cho người thân trong gia đình hay bạn bè cũng được coi là một món quà ý nghĩa dành cho họ, nhưng cũng có người lạm dung chia sẻ hàng loạt.

Mới đây, tại sự kiện CES 2019, một công ty từ Anh Quốc có tên Synamedia đã công bố họ có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để theo dõi những mật khẩu của những nền tảng phát trực tuyến. Cụ thể, khi những các công ty cung cấp dịch vụ như Netflix mua và sử dụng dịch vụ của Synamedia, hệ thống sẽ phân tích dữ liệu của tất cả khách hàng của họ. Họ có thể biết được khách hàng của mình được truy cập từ đâu, sử dụng vào thời điểm nào, xem những nội dung gì, xem trên thiết bị nào...



Nó sẽ tiến hành tìm kiếm phạm vi và xác định được những tài khoản nào được nhiều người sử dụng chung. Sau khi xác định được, tùy theo mức độ mà các nhà cung cấp có thể lựa chọn cách xử lý theo cách họ muốn. Nếu sự việc nghiêm trọng như tài khoản được chia sẻ đến quá nhiều người thì nhà cung cấp có thể xóa tài khoản này. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chia sẻ tài khoản với những người thân trong gia đình hoặc một số người bạn bè thân thích thì có thể không sao cả và sẽ được khuyên nâng cấp lên gói Family.

Giám đốc của Synamedia - ông Jean-Marc Racine cho biết các thuật của công nghệ này có thể tiến hành phân tích khối lượng dữ liệu lớn và nó có thể phạt hiện được những trường đại học - nơi có nhiều sự chia sẻ nhất từ trước đến nay.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/1/18
Bài viết
42
Được thích
13
#2
nhiều người lâu lâu mới lên coi vài phim thì việc chia sẻ này rất hữu ích!
Nếu bị BAN thì t nghĩ là sẽ bị giảm 1 phần người dùng này.
 
Tham gia
28/4/17
Bài viết
51
Được thích
17
#3
nhiều người lâu lâu mới lên coi vài phim thì việc chia sẻ này rất hữu ích!
Nếu bị BAN thì t nghĩ là sẽ bị giảm 1 phần người dùng này.
1 phần thôi á bác @@ 1 phần là còn nhẹ đấy. Ở cái sứ thiên đường này thì làm gì có ai chịu bỏ tiền túi ra để trả tiền cho mấy bộ phim online đâu :sweat:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom