[CES 2019] LG trình diễn màn hình cong khổng lồ được ghép từ 250 TV OLED

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1993 #1

LG là một nhà sản xuất TV OLED cong hàng đầu và từ lâu đã có truyền thống tạo ra các màn hình đầy mê hoặc. CES 2019 cũng không ngoại lệ, họ mang tới một màn trình diễn đầy ấn tượng bằng cách ghép 250 chiếc TV OLED cong khiến những ai tham dự triễn lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất trong năm này phải trầm trồ.

LG từng làm những vị khách tham dự CES bất ngờ khi tạo ra cả một hẻm núi hay đường hầm bằng các màn hình cong. Và năm nay, nhiều người đã dự đoán LG sẽ quay trở lại CES bằng một thứ gì đó còn hấp dẫn và vui vẻ hơn nhiều nhưng không ai có thể ngờ được họ lại có thể tạo ra một thác nước bằng những chiếc TV OLED 4K.

CES có thể là một nơi quá ồn ào và những sản phẩm thì nhiều vô kể, nhưng người tham gia năm nay khó mà rời mắt khỏi màn trình diễn “Massive Curve of Nature” ở gian hàng của LG năm nay.

Được tạo thành bởi 250 chiếc TV OLED 4K màn hình cong, LG đã hiển thị những đoạn phim về giải ngân hàng đầy màu sắc, thác nước cuồn cuộn hay sa mạc vô cùng rộng lớn.


Đây có lẽ là cách mà LG thu hút người tham gia đến với gian hàng của họ thay vì cố gắng giới thiệu một sản phẩm đột phá, mang tính thương mại trong tương lai. Bởi lẽ ít ai có khả năng chi trả cho hệ thống màn hình này. Bên cạnh đó, tập đoàn điện tử đến từ Hàn Quốc dường như đang muốn “khoe” với báo chí và đặc biệt là Samsung – đối thủ “sừng sỏ” trên thị trường TV về sức mạnh phần cứng và cả sự sáng tạo của họ.

















@hieucocc | TECHRUM | Mashable
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom