[CES 2019] Samsung ra mắt Notebook Odyssey, mẫu gaming laptop sử dụng card đồ họa RTX 2080

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1848 #1


Từ trước đến nay, các mẫu máy tính mang thương hiệu của Samsung không quá nổi tiếng và phổ biến giống như mảng smartphone. Tuy nhiên 2019 sẽ là năm mà hãng công nghệ xứ Kim chi bước chân vào thị trường máy tính, đặc biệt là mảng laptop chơi game.

Tại sự kiện CES năm nay đang diễn ra tại Las Vegas, Samsung đã giới thiệu một mẫu máy tính chơi game đầu tiên của hãng với tên gọi Notebook Odyssey. Chiếc gaming laptop này gây ấn tượng bởi một thiết kế khá khác biệt. Bên cạnh đó, máy sẽ có cấu hình trên giấy tờ vô cùng khi được trang bị card đồ họa mới nhất của Nvidia đó là RTX 2080.


Ngoài ra, CPU trên chiếc Notebook Odyssey sẽ là Intel Core i7 thế hệ thứ 8 (khả năng cao là i7 8850H) cùng với 16GB RAM. Máy sẽ có bộ nhớ bao gồm 1TB HDD và 256GB SSD chuẩn NVMe. Bên cạnh đó, màn hình của máy có kích thước 15,6inch với độ phân giải Full HD cùng với tần số quét lên đến 144Hz. Các cổng kết nối cũng được Samsung trang bị khá đầy đủ với ba cổng USB A, một cổng USB C và một cổng HDMI.

Máy có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại máy vẫn chưa có quá nhiều hình ảnh và mức giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom