Chia sẻ cách chuyển đổi file PDF sang Word hoặc nhiều định dạng khác dễ dàng và nhanh chóng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5274 #1

Thông thường, khi muốn chỉnh sửa lại nội dung bên trong file PDF thì chúng sẽ cần đến một số công cụ chuyên dụng để chuyển đổi định dạng sang Word. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn một cách convert tệp tin PDF sáng Word cực nhanh mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác.

Phương pháp chuyển đổi định dạng PDF mà mình muốn chia sẻ không ai khác chính là Google Drive. Một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất hiện nay và tích hợp sắn bộ công cụ văn phòng (docs, sheets, slides, forms) cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Để thực hiện quá trình chuyển đổi file PDF sang Word hoặc nhiều định dạng khác, chúng ta cần chuẩn bị sẵn một tài khoản Gmail (cái này chắc ai cũng có rồi nhỉ? nếu chưa thì bạn có thể đăng ký tại đây nhé).

Tiếp theo, bạn truy cập tới địa chỉ drive.google.com và đăng nhập tài khoản Gmail vào (bỏ qua nếu đã lưu sẵn trên trình duyệt)

Tại giao diện chính của Google Drive, bạn nhấn nút Mới > Tải lên tệp > lựa chọn file PDF cần sử dụng và đợi cho quá trình upload hoàn tất.



Nhấn chuột phải vào file PDF mới tải lên > chọn Mở bằng > Google Tài liệu



Khi lựa chọn mở file bằng Google Tài liệu, file PDF của bạn sẽ được công cụ này convert sang định dạng word (hoặc tùy vào nội dung của tập tin gốc), thời gian hoàn tất còn tùy thuộc vào dung lượng và độ dài văn bản.



Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, một giao diện mới với nội dung trong file PDF trước đó đã được chuyển sang dạng word và bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp luôn hoặc lưu dưới nhiều định dạng khác tùy ý.



Hy vọng rằng thủ thuật này sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong công việc!

TECHRUM.VN / NGUỒN: HOWTOGEEK

 

trvdung

Member
Tham gia
6/3/17
Bài viết
51
Được thích
50
#3
Tôi thì quen Click chuột phải > Open with > Word 2016 > 0K 10s là xem ngay :)
 
Tham gia
18/10/17
Bài viết
136
Được thích
1
#5
hình như có phần mềm convert gì đó cũng nhanh
 
Tham gia
24/6/19
Bài viết
44
Được thích
2
#6
Chuyển file Word sang PDF vô cùng dễ dàng nhờ tính năng đổi Word thành PDF sẵn có trong Office hoặc sử dụng công cụ chuyển đổi Word trực tuyến mà Quản Trị Mạng giới thiệu trong bài viết này.
>> Cách chuyển file Word sang PDF: Cách Chuyển File Word Sang PDF Mới Nhất 2019 Convert Không Cần Phần Mềm
Trong bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chuyển file Word sang PDF. Lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn cách chuyển một định dạng nữa cũng rất phổ biến trong bộ Office là file Doc/Docx. Mời các bạn tham khảo.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom