Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 06/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3536 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí và giảm giá hằng ngày dành cho cho Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng hữu ích để các bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG VÀ ICON PACK ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. BitProject (53.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý tiến độ hoàn thành dự án dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên các số liệu được thu thập hằng ngày từ người dùng.

2. Smart Booster - Pro, No-ads (21.000đ | Miễn phí): Cách nhanh nhất để bạn dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.

3. Photo & Video Downloader for Instagram -Repost App (50.000đ | Miễn phí): Tiện ích hỗ trợ người dùng tải về các nội dung đa phương tiện trên mạng xã hội Instagram như hình ảnh hoặc video.

4. Call Recorder Pro - Automatic Call Recorder (111.000đ | 22.000đ): Ứng dụng ghi âm cuộc gọi được nâng cấp với đầy đủ tính năng. Sở hữu giao diện đẹp mắt, hoạt động hoàn hảo trong trải nghiệm thường nhật và cung cấp hàng loạt các tùy biến và bảo mật.

5. Better VPN Pro -Unlimited VPN & WiFi Privacy (138.000đ | 22.000đ): Ứng dụng này sẽ lựa chọn các vị trí máy chủ tối ưu nhất, giúp quá trình kết nối mượt mà và mở khóa các website đang bị chặn ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, VPN Master lite cũng cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật tốt và luôn bảo vệ quyền riêng tư trên các điểm phát wifi v.v...

6. Floating Shortcuts (70.000đ | 6.000đ): Với công cụ Floating Shortcuts, bạn có thể tạo ra các lỗi tắt hoặc mục lưu trữ nhanh của bất kỳ ứng dụng nào mà không bị hạn chế về số lượng. Ngoài ra, còn sử dụng để bookmark các trang web thường xuyên truy cập v.v...

7. DirectChat Pro (ChatHeads) (41.000đ | 20.000đ): Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.

8. Barando VPN - Super Fast Proxy, Secure Hotspot VPN (187.000đ | 98.000đ): Ứng dụng cung cấp VPN dành cho smartphone Android mới được phát hành trên Google Play, hỗ trợ người dùng ẩn danh khi vào internet hoặc truy cập tới các trang web bị chặn ip, đặc biệt là không bị giới hạn dung lượng.

9. Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

10. Parkour Flight (29.000đ | Miễn phí): Không sở hữu những pha hành động gây cấn hay các trận chiến đẫm máu, đây là một tựa game thiên về môn thể thao Parkour đang khá phổ biến ở nhiều nước Châu Âu. Từng động tác nhào lộn đều mang đậm tính thực tế và yêu cầu người chơi phải thật sự tỉ mỉ khi thực hiện.

11. Slaughter 2: Prison Assault (30.000đ | 6.000đ): Trong tựa game này người chơi sẽ đóng vai là một lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng. Một bác sĩ điên tên là Tsantsa đã thử nghiệm trên các tù nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến họ trở nên điên loạn. Cốt truyện game lần này sẽ còn chi tiết hơn, thú vị hơn nhiều so với người tiền nhiệm đi trước.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

chumeo_di_hia

Active Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
189
Được thích
75
#2
đéo mịe, giảm giá thì ko giảm hết đi, còn bắt phải mua.
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#3
toàn app lạ hoắc, app cần dùng thì ko thấy đâu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom