Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 08/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3486 #1

Tiếp tục chia sẻ một số ứng dụng trả phí đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. DirectChat Pro (ChatHeads) (41.000đ | 20.000đ): Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.

2. Newtification News (139.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng tiếp cận tới những thông tin mới nhất và mức độ tin cậy cao nhất. Cách hoạt động gần giống như Buzzfeed nhưng tự động lấy nội dung mới theo hướng quan tâm của người dùng.

3. Smart Booster - Pro, No-ads (21.000đ | Miễn phí): Cách nhanh nhất để bạn dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.

4. AppSearch Pro (16.000đ | Miễn phí): Tiện ích giúp người dùng tìm kiếm nhanh các ứng dụng trên thiết bị Android, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc thực hiện thao tác tìm kiếm thủ công.

5. nBubble Pro - Notifications in bubble (16.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng.

6. 0Quotes (10.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép hiển thị các đoạn Quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... Tuy nhiên, chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!

7. Protect File Pro -Lock and Send File -En/De Crypt (51.000đ | Miễn phí): Đây là một tiện ích mà hầu như ai cũng cần dùng tới, cho phép bạn thiết lập khóa bảo vệ các dữ liệu như hình ảnh, video, tệp văn bản và khá nhiều định dạng file khác.

8. Mute Camera Pro (20.000đ | Miễn phí): Chắc hẳn bạn đã vài lần cảm thấy khó chịu với âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh. Tuy nhiên, Mute Camera Pro hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tắt hoàn toàn âm thanh của camera.

9. Music Avee Player Pro / Paid Music Player (196.000đ | 101.000đ): Ứng dụng hỗ trợ hỗ trợ chỉnh sửa và tạo hiệu ứng ảnh/video dành cho smartphone Android với rất nhiều bộ lọc sẵn có.

10. NetX Network Tools PRO (70.000đ | 23.000đ): Tiện ích hỗ trợ bảo vệ mạng internet cho gia đình bạn, cung cấp khả năng quét, phát hiện và hiển thị thông tin về các thiết bị kết nối trái phép bao gôm địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên NetBIOS hay Domain v.v...

◤ICON PACK ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

11. Pixel Pie Icon Pack (40.000đ | 6.000đ): Gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

12. iLOOK Icon pack UX THEME (45.000đ | 6.000đ): Gói icon được thiết kế theo phong cách của iOS, giúp người dùng có những trải nghiệm mới lạ và thú vị hơn trên chiếc smartphone của mình.

13. Neon icon pack ligth Blue (23.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo phong cách hình tròn với phong cách flaticon cực kỳ bắt mắt, có thể kết hợp với nhiều trình khởi chạy như ABC Launcher, Action Launcher, Adw Launcher, Apex Launcher, Atom Launcher, Aviate Launcher, Cyanogenmod Theme Engine, Holo Launcher, iTop Launcher, KK Launcher v.v...

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom