Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 10/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3858 #1

Hôm nay TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. Daily Wallpapers - nature wallpapers (6.500đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm hình nền độ phân giải cao, được sắp xếp và phân loại theo từng chủ đề cụ thể với giao diện trực quan, dễ sử dụng, chia ra từng đề mục để người dùng dễ dàng lựa chọn.

2. App Usage Tracker - Monitor, Track and Report (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ quản lý và theo dõi tần suất sử dụng các ứng dụng trên thiết bị Android của bạn.

3. WiFile Explorer (16.000đ | Miễn phí): Trình quản lý file hỗ trợ kết nối WiFi, giúp bạn truy cập và sao chép dữ liệu trên điện thoại từ máy tính thông qua trình duyệt web Chrome, Firefox v.v...

4. PowerAudio Pro Music Player (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

5. GST Calculator Pro - Tool (29.000đ | Miễn phí): Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán phần trăm, đi kèm với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.

6. Adv Cleaner (61.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống Android chuyên nghiệp, được hơn 1 triệu người dùng trên khắp thế giới tin dùng.

7. GPS Speed Pro (20.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn sử dụng GPS để tra địa điểm, khoảng cách, tính tốc độ di chuyển, thời gian v.v... nhanh hơn và chính xác hơn so với phiên bản miễn phí.

8. PowerAudio Plus Music Player (6.500đ | Miễn phí): Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

9. Moku Hanga (68.000đ | Miễn phí): Nếu là một người yêu thích thể loại tranh vẽ bằng màu nước và sơn dầu thì đây là một ứng dụng hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Bên cạnh việc hỗ trợ chuyển đổi các bức ảnh chụp thành tranh vẽ bằng các bộ lọc màu có sẵn, Moku Hanga còn cho phép người dùng tự tùy chỉnh các thông số theo ý thích của mình.

10. Widgets - CPU | RAM | Battery (6.500đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp các loại Widget giúp người dùng theo dõi thông số CPU, RAM hoặc Pin tiêu thụ theo thời gian thực. Ưu điểm của công cụ này là khá nhẹ và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng hoạt động của thiết bị.

11. Cute Lazy Cat Live Wallpaper (11.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những tấm ảnh nền động với chú mèo cực kỳ dễ thường, có thể giúp cho giao diện của chiếc smartphone Android bạn đang sử dụng trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn mỗi khi mở máy.

12. YoWindow Weather (69.000đ | 41.000đ): Ứng dụng thời tiết sở hữu giao diện cực kỳ độc đáo, cho phép màn hình điện thoại phản ánh đúng tình trạng thời tiết đang diễn ra xung quanh vị trí hiện tại của người dùng cực kỳ sống động.

13. PDF Maker & Reader Pro (89.000đ | 25.000đ): Một trong những công cụ hỗ trợ xem và lưu trữ file PDF tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn. Mặc dù không được thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích khác, nhưng chính điều đó lại giúp cho người dùng dễ dàng quản lý và xem tài liệu một cách tập trung hơn.

14. Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

chumeo_di_hia

Active Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
189
Được thích
75
#2
Chủ thớt hôm nay làm việc năng suất quá :beauty::adore::haha::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom