Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 14/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5251 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. Droid Automation - Pro Edition (77.000đ | 40.000đ): Tương tự như Tasker, Droid Automation cũng cho phép người dùng thiết lập một số thao tác tự động trên thiết bị Android như tắt/mở kết nối Wi-Fi, bluetooth, tai nghe v.v... Bạn cũng có thể thay đổi cài đặt của điện thoại tùy thuộc vào thời gian với lịch trình được thiết lập trước đó.

2. Everyday Wallpaper Pro (35.000đ | 15.000đ): Ứng dụng này, bạn có thể thỏa sức tìm kiếm những tấm ảnh nền tuyệt đẹp với nhiều chủ đề kháu nhau như Đơn giản, Hoạt hình, Thiên nhiên, Động vật, Thể thao, Ngày lễ... Bạn chỉ cần vuốt sang trái hoặc phải để lựa chọn hình nền phù hợp với sở thích của mình.

◤ ICON PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

3. UX Experience S9 - Icon Pack (27.000đ | Miễn phí): Gói icon mang đến cho người dùng hơn 400 icon đẹp mắt, tương thích với hầu hết các launcher phổ biến như Nova, Action, Apex, Holo, LG Home, S Launcher hay Evie Launcher.

4. MIUY 10 - Icon Pack (27.000đ | Miễn phí): Gói icon pack được thiết kế theo phong cách MIUI 10, giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm giống như đang sử dụng smartphone Xiaomi vậy.

5. Flat X Pixel - Icon Pack (27.000đ | Miễn phí): Gói icon được thiết kế theo phong cách đơn giản, điểm nhấn chính nằm ở việc nhà phát triển đã loại bỏ nền bao quanh biểu tượng nhằm giúp cho trải nghiệm của người dùng thú vị hơn.

6. Plix - Icon Pack (27.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng sở hữu hơn 600 icon được thiết kế dạng hình tròn vô cùng tỉ mỉ bằng vector, bên cạnh đó còn đi kèm rất nhiều ảnh nền chất lượng cao nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

◤ TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

7. Runic Rampage - Hack and Slash RPG (91.000đ | Miễn phí): Tựa game này sẽ đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo, nơi mà bạn nhập vai một chiến binh người lùn và phải thể hiện bản lĩnh của mình thông qua những đòn đánh mạnh mẽ và chống lại kẻ thù trên đường đi của mình.

8. Rush Rally 2 (31.000đ | 15.000đ): Một tựa game đua xe đã khá quen thuộc đối với mọi người, với vô số đoạn đường đua hiểm trở, cùng hàng loạt mẫu xe hầm hố. Rush Rally 2 còn có cả chế độ multiplayer giúp người chơi có thể cạnh tranh cùng bạn bè.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#3
BÁc sưu tầm nhiều thế này, k hiểu có biết cái app nào có thể dịch được chữ trên ảnh không ạ. Ví dụ khi đang đi mà thấy có đoạn chữ nào mà k hiểu muốn dịch ấy ạ.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
BÁc sưu tầm nhiều thế này, k hiểu có biết cái app nào có thể dịch được chữ trên ảnh không ạ. Ví dụ khi đang đi mà thấy có đoạn chữ nào mà k hiểu muốn dịch ấy ạ.
google dịch app chụp ảnh nó quét tự dịch mà bạn
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#5
google dịch app chụp ảnh nó quét tự dịch mà bạn
Cái đó mình cài thử rồi, không hiểu nó làm sao, khi chụp xong nó chạy quét được 1 lượt xong quét lại lượt 2 thì nó bị treo và cứ khởi động lại ứng dụng.
Đang dùng ss j7
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom