Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 18/10/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5298 #1

Tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. App Backup & Share Pro (49.000đ | Miễn phí): Đúng như tên gọi, App Backup sẽ giúp bạn sao lưu và khôi phục lại các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc sử dụng thể nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn.

2. Realtime Call Recorder - Pro (111.000đ | Miễn phí): Ứng dụng ghi âm cuộc gọi được nâng cấp với đầy đủ tính năng. Sở hữu giao diện đẹp mắt, hoạt động hoàn hảo trong trải nghiệm thường nhật và cung cấp hàng loạt các tùy biến và bảo mật.

3. Browse Simply Gold - Fast Incognito Web Browser (72.000đ | Miễn phí): Trình duyệt web cao cấp dành cho thiết bị Android của bạn, cung cấp giao diện đẹp mắt, ngăn chặn hầu hết quảng cáo được chèn vào website và tốc độ tải trang khá nhanh.

4. Weather Forecast Accu Pro (90.000đ | 6.000đ): Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho bạn, đồng thời cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.

5. Screen Lock Pro (52.000đ | 24.000đ): Ứng dụng Screen Lock Pro cung cấp cho người dùng rất nhiều nút khóa máy nhanh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị mà không cần sử đụng đến phím cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ thông minh khác.

6. Call Recorder Pro - Record, Hide, Upload (91.000đ | 23.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng.

7. Call Notes Pro - Notes in Hand (91.000đ | 23.000đ): Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt.

◤ ICON PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢
8. Nia - Icon Pack (30.000đ | Miễn phí): Gói icon pack đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

◤ TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

9. Castle Of Awa - Relaxing Mystic Game (19.000đ | Miễn phí): Tựa game giải đố qua bài khá hấp dẫn, yêu cầu người chơi di chuyển một khối hộp tới vị trí đích được chỉ định trong khoảng thời gian an toàn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
cái số 9: "9. Castle Of Awa - Relaxing Mystic Game (19.000đ | Miễn phí)"
Game này đâu có free đâu ạ
 

itruongan

New Member
Tham gia
13/10/18
Bài viết
20
Được thích
3
#4
ad và mọi người cho mình hỏi là xưa mình xài symbian Nokia N8 có phần mềm giả lập tiếng mưa tiếng kẹt xe khi đang nghe điện thoại. bây giờ trên IOS và andriod có k ạ? nếu có thì cho mình xin với nhé. cảm ơn mọi người
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom