Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 09/11/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3435 #1

Tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Crop Video (Đánh giá: 4*): Trình biên tập video mạnh mẽ cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng cho phép người dùng lồng hai video vào nhau.

2. 7 Minute Workout: Lose Weight (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...

3. Doodle Dandy (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cung cấp một số công cụ vẽ giúp tạo ra những thiết kế ảo giác vô cùng độc tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Chỉ cần chạm vào màn hình một lần và dấu đó sẽ lặp lại thành một hình tròn nhiều lần. Dùng các màu sắc và kích thước khác nhau để tự tạo ra những hình nền độc đáo theo cách riêng của mình.

4. PhotoX Pro Top Live Wallpapers (Đánh giá: 5*): Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.

5. Filter Candy (Đánh giá: 4*): Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...

6. noPhone Hour (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này cho phép bạn cài đặt giới hạn và ghi nhận thời gian sử dụng điện thoại của bạn, nhằm giúp kiểm soát "cơn nghiện smartphone", tạo cho người dùng thói quen tốt và nâng cao năng suất làm việc v.v...

7. Feelca C (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.

8. Challa NEON Filter: Ứng dụng này cho phép người dùng ghép các nội dụng văn bản theo phong cách đèn led cực kỳ thú vị.

9. Doc Scanner Kit Pro (Đánh giá: Chưa có): Công cụ giúp bạn sử dụng camera trên các thiết bị iOS để scan những file tài liệu. Một số tính năng đặc biệt như chuyển tài liệu về định dạng trắng đen, resize file tài liệu, dễ dàng chia sẻ qua email, các mạng xã hội phổ biến như Facebook, twitter.

10. Stickers: Một số gói stickers và emoji có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Tham gia
12/8/18
Bài viết
36
Được thích
24
#2
Mình để ý nhiều lần rồi, cái app nào của Jacky Wu kêu khuyến mãi là y như rằng vào sẽ thấy còn giá tiền y chang, tay này chỉ toàn viết app sửa ảnh và sửa video thôi , mấy lần ad đưa tin free app toàn vô xem ngay tức thì khi vừa có bài viết mà vẫn thấy giá y nguyên là sao nhỉ ?

Mấy cái app của nhà phát triển khác thì ok
 

ducthang

New Member
Tham gia
6/9/17
Bài viết
86
Được thích
40
#3
Mình để ý nhiều lần rồi, cái app nào của Jacky Wu kêu khuyến mãi là y như rằng vào sẽ thấy còn giá tiền y chang, tay này chỉ toàn viết app sửa ảnh và sửa video thôi , mấy lần ad đưa tin free app toàn vô xem ngay tức thì khi vừa có bài viết mà vẫn thấy giá y nguyên là sao nhỉ ?

Mấy cái app của nhà phát triển khác thì ok
:big_smile::byebye::byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom