Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 12/11/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3778 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. VisuCaller (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ thực hiện cuộc gọi nhanh mà không cần nhấn phím số. Bạn chỉ cần hướng camera về phía số liên hệ trên giấy, banner, áp phích hay màn hình máy tính và điện thoại là xong.

2. Mini Calculator Keyboard - Pluskey (Đánh giá: 4*): Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

3. Tahrir App - Text on image (Đánh giá: 5*): Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.

4. Frugi - Home Budget (Đánh giá: 5*): Bạn có thể sử dụng Frugi sẽ giúp việc quản lý thu chi hằng ngày của bạn trở nên đơn giản và khoa học hơn. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận ngay với những người dùng lần đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị rất nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như: hỗ trợ nhiều loại lịch, sử dụng tag và tìm kiếm tuỳ chỉnh...

5. Shine -Sparkle Camera (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này khá giống với Kirakira, sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết (như góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh v.v...) phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt.

6. Stickers iMessage:

7. Art filters + (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Top Bottom