Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 14/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6005 #1

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

1. Breathe Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng dành cho những ai yêu thích du lịch, muốn đi vòng quanh thế giới và khám phá những cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt.

2. Focus - tasks, projects, notes (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng tăng năng suất làm việc với giao diện đơn giản, loại bỏ hầu hết chi tiết thiết kế hoặc menu rườm rà để tập trung hơn vào những gì cần làm. Tuy nhiên, vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng nâng cao và cung cấp đầy đủ các tính năng như tạo danh sách công việc, dự án, ghi chú hay thiết lập lời nhắc.

3. Magnifier with Flash Light (Đánh giá: 5*): Hãy nghĩ ứng dụng này như một chiếc kính lúp, giúp bạn đọc các thông tin to rõ hơn. Bạn có thể sử dụng để đọc các chữ li ti, hay dùng trong trường hợp để quên kính ở nhà. Magnifier Flash cho phép zoom kỹ thuật số lên đên 6X, hỗ trợ đèn flash. Một ứng dụng nên tải để đề phòng trường hợp cần thiết.

4. Kitty Emotions (Đánh giá: Chưa có): Gói biểu tượng cảm xúc hình mèo cực kỳ dễ thương, giúp cho cuộc trò chuyện của bạn với "người ấy" trở nên thú vị hơn rất nhiều.

5. Mood Diary - thought Journal (Đánh giá: Chưa có): Bạn đang cần tìm một ứng dụng giúp ghi chú và theo dõi tâm trạng của mình thì Mood Diary là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, bạn có thể đặt Emojion tương ứng với tâm trạng được ghi chú lại.

6. Focus Camera - Date Stamper (Đánh giá: Chưa có): Đúng như tên gọi, ứng dụng này cung cấp cho người dùng khả năng lấy nét tốt hơn với camera của điện thoại, giúp cho bức ảnh sắc nét và đúng như ý muốn của bạn.

7. Gif Maker Studio (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này cho phép người dùng tạo những tấm ảnh GIF trực tiếp bằng camera trên iPhone hoặc iPad. Sở hữu hơn hơn loại 40 hiệu ứng khác nhau và hỗ trợ thực hiện thao tác bằng 3D Touch.

Danh sách trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

8. PepeLine (Đánh giá: 5*): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí để có thể tạo được đường đi giúp cho 2 nhân vật có để gặp được nhau. Hình ảnh, màu sắc âm thanh được xây dựng khá sinh động và ngộ nghĩnh, khá thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.

9. Rune Gems (Đánh giá: 5*): Tựa game giải đố đầy màu sắc với nhứng hình ảnh động tuyệt vời giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom