Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 38 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 12/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5180 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép tải về miễn phí một số ứng dụng và trò chơi bản quyền, nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

[adbox]
[/adbox]

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Nural (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp người dùng tăng năng suất làm việc với giao diện đơn giản, loại bỏ hầu hết chi tiết thiết kế hoặc menu rườm rà để tập trung hơn vào những gì cần làm. Tuy nhiên, vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng nâng cao và cung cấp đầy đủ các tính năng như tạo danh sách công việc, dự án, ghi chú hay thiết lập lời nhắc.

2. Background Color (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.

3. PDF Files - Reader & Library (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ lưu trữ, quản lý và xem các tệp PDF cực kỳ tiện lợi dành cho iPhone và iPad. Bên cạnh đó còn được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích khác.

4. Bounce - Boomerang Video (Đánh giá: Chưa có): Công cụ hỗ trợ người dùng tạo video / clip theo phong cách Boomerang của mạng xã hội Instagram.

5. Writemator - Plain Text Editor (Đánh giá: 4*): Đây là một ứng dụng chuyên về soạn thảo văn bản và có thể đồng bộ dữ liệu trực tiếp lên dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, tích hợp một số công cụ hỗ trợ và sở hữu giao diện cổ điển cực kỳ ấn tượng.

6. LeechTunes (Đánh giá: 4.5*): Đây là một cách hoàn toàn mới để thưởng thức âm nhạc dành cho bạn. LeechTunes được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như điều khiển bằng cử chỉ, kiểm soát âm thanh tốt hơn, cho phép theo dõi và thay đổi playlist v.v...

7. Lock Notes Pro (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng giúp bạn bảo vệ và tránh bị người khác xem trộm các ghi chú các nhân thông qua cách đặt mật khẩu cho ứng dụng ghi chú.

8. Exif Data Viewer (Đánh giá: Chưa có): Công cụ hỗ trợ xem và xử lý định dạng EXIF mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh cùng trực tiếp từ chương trình.

9. Photo Gallery Editor (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng đa năng, vừa có thể giúp người dùng quản lý hình ảnh, vừa có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội hoặc tin nhắn đa phương tiện.

10. AR Measure (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v... Mặc dù không sở hữu thiết kế và giao diện bắt mắt, nhưng những tính năng mà nó mang lại thì cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.

11. Bow Island (Đánh giá: 4*): Thử tài thiện xạ của bạn với Bow Island trong ngày đầu tiên của tuần mới không phải là ý tồi. Như vậy cũng giúp bạn tăng khả năng tập trung vào mục tiêu của mình.

12. Space Story (Đánh giá: 4*): Trong tựa game này bạn sẽ được cung cấp một chiếc phi thuyền cùng trang bị nhiều loại vũ khí để cùng chiến đấu với kẻ thù trên suốt đường bay của mình. Phiêu lưu ngoài không gian đôi khi cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.

13. Fox Eats Chicks (Đánh giá: 4*): Chỉ đơn thuần là một tựa game giải trí, Fox Eats Chicks sở hữu giao diện đơn giản với phong cách 8-bit cổ điển. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
[adbox]
[/adbox]

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
Khoái cái Lock note pro, chờ anh gu gồ update lock cho google keep mà chờ hoài hok thấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom