Chia sẻ website tự động xóa nền cho ảnh chân dung đơn giản và nhanh chóng

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
7610 #1

Thông thường để tách nền một bức ảnh dù đơn giản hay phức tạp, bạn phải sử dụng phần mềm Photoshop hay các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng sử dụng các công cụ đó. Chính vì vậy hôm nay, TECHRUM chia sẻ cho các bạn một website hỗ trợ tách nền đơn giản và nhanh chóng.

Remove.bg là một website hỗ trợ tách nền ảnh mà mình đang nói đến. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào website, click Select a photo vào chọn bức ảnh bạn muốn xử lý. Lưu ý là website chỉ có thể tách chủ thể là người, chưa tách được vật.


Sau khi up ảnh xong, phần mềm sẽ tự động làm việc sau đó gửi kết quả cho bạn. Đây là hình ảnh mình đã up lên. Click Download để tiến hành tải ảnh:


Dịch vụ này sẽ làm việc tốt trên những bức ảnh chỉ có một đối tượng, nó sẽ phát hiện và xóa nền khỏi ảnh. Hạn chế của dịch vụ chính là kích thước hình ảnh up lên không được lớn hơn 8MB.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!



 
Last edited by a moderator:

Lê Bò

Active Member
Tham gia
10/4/18
Bài viết
145
Được thích
52
#2
hmm, trông có vẻ thú vị =)) Không cần đến 8MB đâu, để sống ảo FB là được rồi :byebye::byebye:
Không biết có bác nào biết thuật toán để nhận ra đâu là nền đâu là chủ thể nhỉ??? Có khi nào nó xoá nhầm không?
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#3
Tiếc là chỉ hỗ trợ ảnh <8Mb. Rất nhiều ảnh tự chụp bằng đt mà nó báo vượt quá dung lượng 8Mb nên ko xử lý dc. Tải ảnh trên mạng về thì xấu
 
Tham gia
20/3/16
Bài viết
32
Được thích
10
#7
QUá hay, cảm ơn chủ thớt. Nhiều khi thao tác xóa nền còn không được như ý/ Đặc biệt cái này nhiều bạn không chuyên photoshop sẽ rất cần, rất hữu ích
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom