Chiêm ngưỡng công nghệ máy chiếu laser tiên tiến của EPSON tại bangkok

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2676 #1

Trong khuôn khổ triển lãm công nghệ máy chiếu tiên tiến nhất của EPSON tại Bangkok diễn ra vào ngày 8/1/2019, khá nhiều ứng dụng thực tiễn của máy chiếu laser đã được hãng demo rất chi tiết và cực kì hấp dẫn, đặc biệt là màn mapping laser ngay tại bảo tàng Siam.

Triển Lãm Trình Chiếu Laser của Epson 2019



Các mẫu máy chiếu laser mới nhất của Epson được trưng bày trong những điều kiện khác nhau tại buổi triển lãm. Tại đây, Epson đã biểu diễn các cách thức sáng tạo trong ứng dụng máy chiếu để làm nổi bật các tính năng tăng cường sự tương tác và năng suất tại nơi làm việc, đồng thời tạo ra những trải nghiệm mới trong hoạt động vui chơi.


Một hội thảo thiết kế thời trang, phòng trưng bày sản xuất, cửa hàng bán lẻ hay phòng nghỉ ngơi của nhân viên là một vài tình huống trình chiếu thể hiện tính linh hoạt và đổi mới trong việc tận dụng khả năng trình chiếu tương tác và cự li siêu gần của các dòng máy chiếu Epson.








Tại hội thảo, một nhà thiết kế thời trang dễ dàng giao tiếp và nhận phản hồi từ nhóm của mình nhờ vào kính thông minh Moverio và phần mềm Nhận Diện Thực Tế Ảo KDDI từ xa. Cả nhóm có thể đưa ra phản hồi trên các thiết kế bằng cách ghi chú lên màn hình toàn cảnh siêu rộng 177 inch, được tạo thành bởi hai chiếc máy chiếu EB-1470Ui thông qua các cuộc họp bằng video.




Đến với phòng trưng bày sản xuất, chúng ta có thể được tận mắt chứng kiến cách các thiết kế được in lên một chiếc tạp dề. Các nhà thiết kế và người dùng có thể làm việc trên thiết kế của mình bằng một ứng dụng được thiết kế riêng trên máy tính bảng có tích hợp các thiết kế và bản mẫu; đồng thời có thể xem các thiết kế này trông như thế nào khi in lên một chiếc tạp dề thông qua máy chiếu laser LightScene, trước khi gửi lệnh in đến máy in vải kĩ thuật số và thời gian in chỉ mất vài phút. Máy chiếu LightScene sử dụng màu sắc và các lớp lọc hình dạng để phủ lên màn chiếu nhằm tạo ra các trải nghiệm nhìn không gián đoạn.








Ở phòng trưng bày bán lẻ, một phòng thử đồ ảo sử dụng máy chiếu laser tương tác siêu gần cho phép khách hàng thử nhiều loại thiết kế quần áo khác nhau lên hình ảnh của chính mình trước khi đưa ra quyết định mua hàng.


Trong khi đó, tại phòng giải trí dành cho nhân viên, nhân viên được mời thư giãn ở quầy bar với các hiệu ứng hình ảnh tương tác, bằng máy chiếu laser EB-L610U cho phép cài đặt nghiêng.












Nhân viên có thể tập thể dục trên xe đạp trong phòng sức khoẻ với những khung cảnh thiên nhiên khác nhau được tạo ra từ máy chiếu có kiểu dáng đẹp LightScene.




Họ cũng có thể xem màn hình lớn với máy chiếu laser siêu gần EH-LS100 dành cho gia đình. Máy chiếu này có thể xuất hình ảnh kích cỡ lên đến 100 inch với khoảng cách chiếu gần là 26 cm.










Ngoài ra, Epson cũng đã set up sử dụng 2 máy chiếu để dựng phông nền cho studio. Như vậy việc thay đổi phông nền là rất linh hoạt, nội dung được cung cấp bởi máy tính, thậm chí live trực tiếp nội dung là điều vô cùng tiện lợi và hiệu quả cao.












Bằng những ứng dụng tiên tiến này, doanh nghiệp giờ đây có thể hình dung các máy chiếu laser của Epson được sử dụng như thế nào để cải thiện công việc và mang lại những giá trị mới cho hoạt động kinh doanh và khách hàng của họ.

Trình chiếu trên mặt tiền của bảo tàng Siam


Sử dụng hai dòng máy chiếu sáng nhất của Epson là EB-L25000U cùng với ống kính ELPLU05, hình ảnh trình chiếu trên Bảo tàng Siam tạo nên một tấm thảm hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời về văn hoá Thái Lan trong một hoạt động trình diễn ngoài trời tuyệt đẹp. Được thiết kế đảm bảo sự linh hoạt khi lắp đặt, dòng máy chiếu EB-L25000U tạo ra độ sáng 25.000 lumens kết hợp từ nhiều màu sắc và ánh sáng trắng với tỷ lệ tương phản cao hơn 2.500.000:1.





Giới thiệu về Epson


Epson là chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới trong việc kết nối con người, thiết bị và thông tin với các công nghệ hiệu quả từ ban đầu, nhỏ gọn và chính xác. Với dòng sản phẩm trải dài từ máy in phun và công nghệ kỹ thuật số đến máy chiếu 3LCD, đồng hồ và robot công nghiệp, Epson tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới để đáp ứng vượt quá mong đợi của khách hàng về in phun, truyền thông hình ảnh, thiết bị đeo thông minh và robot.

 

caphesua46

New Member
Tham gia
5/4/17
Bài viết
7
Được thích
8
#3
chất lượng epson quá tốt cho hình ảnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom