Chính thức: Realme 3 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22 tháng 4

pinktok

New Member
Tham gia
15/4/19
Bài viết
5
Được thích
0
683 #1
Realme 3 Pro dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của chiếc Redmi Note 7 Pro trong phân khúc smartphone tầm trung.

Realme được biết đến là thương hiệu con của OPPO có những smartphone giá rẻ nhưng được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp. Sau khi trình làng chiếc Realme 3 vào tháng trước thì mới đây, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này vừa chính thức gửi thư mời ra mắt chiếc Realme 3 Pro.


Theo trang GSM Arena, thông tin này được chính CEO Realme Ấn Độ đăng tải. Dựa vào thư mời có thể thấy, smartphone Realme 3 Pro sẽ chính thức trình làng tại sự kiện diễn ra ở Sân vận động Đại học Delhi, lúc 12:30P PM ngày 22 tháng 4 tới đây. Đáng tiếc là lời mời không tiết lộ bất cứ thông gì về chiếc Realme 3 ngoại trừ khẩu hiệu “Speed Awakens”.

Tuy nhiên, theo một số tin đồn trước đây cho biết Realme 3 Pro nhiều khả năng vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế như model tiền nhiệm với màn hình giọt nước, mặt lưng làm từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên, điện thoại này sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 tương tự chiếc OPPO F11 Pro vừa cập bến thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Realme 3 Pro còn được tin là sẽ sở hữu cảm biến camera Sony IMX519 48MP. Về bộ xử lý, smartphone sắp ra mắt của Realme nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ xử lý tầm trung mạnh mẽ đến từ Qualcomm là Snapdragon 710. Nếu thông tin rò rỉ là đúng, đây sẽ là chiếc smartphone Realme có hiệu năng mạnh mẽ mà giá bán lại rất cạnh tranh, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với chiếc Redmi Note 7 Pro của Xiaomi trong thời gian tới.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom