Chủ tịch Xiaomi xác nhận thương hiệu Redmi sẽ có smartphone cao cấp với mức giá chỉ 8,7 triệu

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1763 #1


Vừa qua, Xiaomi đã tổ chức sự kiện ra mắt dành riêng cho thiết bị thuộc dòng sản phẩm Redmi đó là Redmi Note 7. Tại sự kiện này, chủ tịch của tập đoàn Xiaomi - ông Lei Jun đã tiết lộ với báo chi những thông tin thú vị.

Khi phỏng vấn, ông Lei Jun đã cho biết rằng ông đã thành công trong việc mời ông Lu Weibing - cựu chủ tịch của Gionee gia nhập tập đoàn Xiaomi. Theo đó, cựu chủ tịch của Gionee sẽ trở thành phó chủ tịch của Xiaomi và đảm nhận trọng trách việc quản lý thương hiệu Redmi. Đây là một sự bổ sung lớn cho ban lãnh đạo của thương hiệu Trung Quốc. Được biết, ông Lei Jun đã thuyết phục ông Lu Weibing về với Xiaomi trong suốt hai năm vừa qua.



Từ trước đến nay, dòng sản phẩm Redmi luôn là những chiếc máy tốt nhất trong tầm giá. Vị chủ tịch của Xiaomi cũng chia sẻ thêm rằng thương hiệu Redmi sẽ tập trung cho ra những thiết bị tốt nhất với mức giá tốt nhất, chú trọng vào lĩnh vực thương mại điện tử và các sản phẩm sẽ được bán chủ yếu thông qua mạng internet.

Đặc biệt nhất, ông Lei Jun tiết lộ rằng thương hiệu Redmi sẽ có những kế hoạch tập trung vào việc sản xuất những thiết bị thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, chiếc flagship của Redmi vẫn sẽ có mức giá hợp lý chỉ khoảng 370USD (khoảng 8,7 triệu VNĐ). Điều này hứa hẹn thị trường điện thoại thông minh trong thời gian đến sẽ cạnh tranh rất khốc liệt và tất nhiên người dùng chúng ta sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất.



Theo Gizmochina
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Ra flagship mà chỉ có tầm giá đấy thì sẽ cắt giảm nhiều thứ lắm mà khéo độ hoàn thiện cũng ko như các flagship của hãng khác
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
Dc con Chip 855 còn lại bị cắt giảm như con Poco F1 ...
 
Tham gia
31/10/18
Bài viết
55
Được thích
51
#4
Mời bác thằng Bần về quản lý! Thôi chết!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom