Chuyện kinh dị kiểu Úc: Một người đàn ông phát hiện trăn thảm đang nghỉ ngơi trong bồn cầu

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3029 #1

Một người đàn ông sống tại Brisbane, Australia đã trải qua giây phút kinh hãi nhất cuộc đời mình khi phát hiện một con trăn thảm đang nằm gọn trong bồn cầu. Tại thời điểm bị phát hiện, con trăn này đang cuộn người theo hình chữ S với hầu hết thân hình nằm trong phần ống thoát của bồn cầu. Rất có thể con trăn này đã đột nhập vào thông qua đường cống thoát chất thải của gia đình.


Nhân viên Stewart Lalor thuộc trung tâm bắt rắn Brisbane đã nhận cuộc gọi khẩn cấp của người đàn ông trên vào lúc 6:45 phút sáng thứ 7 tuần trước và nhanh chóng có mặt sau 20 phút. Lalor cho biết: "Tôi đã xỏ găng tay và trực tiếp bắt con trăn ra khỏi bồn cầu. Trăn thảm là một trong những động vật khá phổ biến tại bang Queensland nhưng việc một con trăn hay rắn đột nhập được vào nhà qua bồn cầu là khá hi hữu. Theo thống kê, mỗi một mùa hè chỉ xuất hiện từ 2 tới 3 trường hợp tương tự."


Cũng theo Lalor thì mọi người thường cho rằng trăn hay rắn thích sưởi ẩm dưới mặt trời nhưng loài vật này cũng có thể bị quá nhiệt nếu thời tiết quá nóng và khi đó nó sẽ tìm mọi cách để hạ thấp thân nhiệt. Một trong những cách mà loài bò sát này sử dụng là trườn vào trong các ngôi nhà thông qua những hệ thống thoát nước, nhất là những hệ thống thoát nước được xây dựng theo kiểu cũ như trường hợp trên.

Trăn thảm hay còn gọi là trăn cảnh Carpet Python là một loài trăn không có nọc độc sống ở các khu vực khô cằn chúng thích leo trèo và sống ở các khu vực núi đá, trên cành cây. Trăn Carpet Python thường có đa dạng màu sắc khác nhau như màu: ô liu, đen, xanh nhạt, nâu, vàng, trắng, kem. Kích thước trung bình của một con trăn lớn có thể đạt được 2m – 4m nặng 15kg và uổi thọ trung bình là 20 năm hoặc hơn.

Xem thêm:

Theo: 9GAG
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#6
Ghê vcđ, em sợ nhất trăn với rắn đấy. Nhìn thôi cũng đủ ngất cmnr =))
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#7
Đang ngồi giải quyết mà thấy con trăn hay rắn chui lên thì hết hồn, nó mà cắn vào con rắn nhỏ thì xong...:sosexy::sosexy:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom