Có thể bạn chưa biết những mẹo dùng Note7 một cách hiệu quả này

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
2175 #1

Galaxy Note7 hiện đang là cái tên rất "hot" trên thị trường với thiết kế tuyệt đẹp cùng những tính năng mới hiện đại và hấp dẫn.Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thủ thuật sử dụng Note7 một cách hiệu quả mà có thể bạn chưa biết.

Thay đổi kích thước nội dung hiển thị trên máy

Các thiết bị Android thường có nhiều kích thước màn hình khác nhau. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm có kích thước màn hình lớn hiện tại đều sử dụng giải pháp thay đổi DPI để hiển thị nội dung. Trên Note7, bạn hoàn toàn có thể tận dụng màn hình lớn của máy để hiển thị được nhiều nội dung hơn, xem được nhiều chi tiết trên website hơn bằng cách đi vào Settings > Display > Display Scaling và chọn tùy chọn Condensed.

Nhận quà tặng thông qua Galaxy Gifts


Samsung thường làm điều này với các dòng Galaxy của mình, đó là luôn có một vài ứng dụng miễn phí được cài đặt sẵn, và cả Galaxy Gifts. Công việc của bạn chỉ đơn giản là "dạo quanh" cửa hàng Galaxy Apps và "lượm" cho mình những ứng dụng miễn phí ưa thích hoặc rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi từ những đối tác của Samsung như các mặt hàng thời trang, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, rạp chiếu phim...

Đầu bút S-Pen

Samsung trang bị riêng cho S-Pen của Note7 hai loại đầu bút khác nhau. Một loại mềm, sử dụng đối với màn hình không sử dụng miếng dán thường hay miếng cường lực bảo vệ, và một đầu bút cứng hơn để sử dụng khi bạn có miếng dán bảo vệ màn hình. Có thể nói, trên Note7, Samsung đã rất chăm chút cho bút S-Pen dù đến từng chi tiết nhỏ, kể cả việc tiếp thu ý kiến người dùng ở sự vụ đút ngược bút của Note5.


Bộ chuyển USB- Type C và cáp

Galaxy Note7 được trang bị chuẩn kết nối USB-Type C đang là xu hướng mới nhất hiện nay. Tuy nhiên, thị trường di động vẫn đang trong quá trình chuyển đổi giữa loại cổng USB truyền thống và chuẩn mới này, và Samsung rất hiểu sự bất tiện đó, hãng đã tặng kèm một adapter chuyển đổi giữa microUSB và USB-Type C ngay trong danh sách phụ kiện chuẩn kèm theo máy. Bạn có thể sử dụng cáp microUSB cũ kết hợp với đầu chuyển này để sạc cho Note7.

Chẳng may, trong quá trình sử dụng, bạn có làm hỏng hay mất chúng, thì việc thay thế cũng nên cẩn trọng. Đối với một "người bạn" mà phải "gom lúa" bao lâu mới rước về được thì chắc hẳn bạn sẽ không nỡ lòng nào để xảy ra trường hợp hư hỏng, cháy nổ chỉ vì mua phải phụ kiện dởm để thay thế rồi. Do đó, hãy chắc chắn nguồn gốc và chất lượng của cáp sạc hay adapter trước khi quyết định thay thế phụ kiện nhé.


Chế độ Always On

Trên Note7, Always On đã được tối ưu hơn rất nhiều, cho phép khởi chạy ghi chú nhanh chóng, vẽ vời, nhập liệu và hỗ trợ cả các ứng dụng bên thứ ba. Chế độ này cũng đã tận dụng được ưu điểm màn hình cong cạnh của sản phẩm để hiển thị, mang đến sự độc đáo duy nhất trên Note7. Để tùy chỉnh tính năng này cho trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn truy cập Settings > Display > Always On Display để thiết đặt nhé.


Bộ lọc ánh sáng màu xanh

Samsung đã triển khai ngay chế độ lọc ánh sáng xanh trên sản phẩm mới nhất của mình, giúp bảo vệ mắt người dùng, đặc biệt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. Về cơ bản, ánh sáng xanh sẽ khiến ức chế hệ thần kinh và khiến người dùng khó ngủ, đó cũng là lý do nhiều người dùng smartphone bị mất ngủ.

Bởi vậy, việc thiết lập tính năng này trên Note7 là khá hữu ích. Bạn có thể cài đặt tùy chỉnh hay lên lịch trình bật tắt chế độ này bằng cách vuốt từ cạnh trên xuống, chọn Blue Light Filter hoặc truy cập Settings > Display > Blue light filter.





Chế độ một tay


Mặc dù sở hữu một màn hình cong, cầm rất dễ dịu, nhưng cũng không thể phủ nhận kích thước khá lớn của dòng Note được. Nhiều lúc, đó là sự tiện dụng, nhưng đôi kích kích thước này cũng hạn chế khả năng sử dụng của người dùng khi chỉ rảnh một tay. Do đó, bạn có thể sử dụng chế độ một tay có sẵn để thu nhỏ diện tích màn hình và sử dụng được thuận tiện hơn.

Vào Settings > Advanced features > One-handed operation và bật tùy chọn Reduce Screen Size để kích hoạt tính năng này. Giờ đây, bạn chỉ cần bấm 3 lần nút Home để truy cập nhanh vào chế độ này.

Xóa nội dung nhanh chóng

Nếu là lần đầu tiên bạn sử dụng dòng Note của Samsung thì đây hẳn là một mẹo rất tuyệt đối với bạn. Khi bạn đang sử dụng S-Pen để vẽ vời mà muốn xóa một vài nội dung vừa thao tác sai, bạn chỉ cần bấm và giữ nút nhỏ trên thân bút, ngay khi đó, S-Pen sẽ trở thành một cục tẩy hữu hiệu cho bạn sử dụng đó.

FM radio

Nếu bạn sử dụng một sản phẩm Note7 dùng chip Snapdragon 820 thì tin vui là trên chip đã được tích hợp sẵn khả năng bắt sóng FM. Tuy nhiên, mặc định trên sảm phẩm lại không có ứng dụng hỗ trợ nghe đài radio. Do đó, với những người yêu thích FM Radio có thể tải thêm ứng dụng thứ ba để tận dụng tính năng được tích hợp sẵn trên con chip này. Một gợi ý nhỏ là ứng dụng trên Google Play NextRadio.

Tất cả các phiên bản Galaxy Note7 tại Mỹ, bao gồm cả Verizon, AT & T và Sprint đều hỗ trợ FM Radio.

Chúc các bạn vui vẻ!

wint
Via AndroidBeat
 
Last edited by a moderator:

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
#2
Ước gì có máy để kiểm tra xem bài viết có đúng ko :ah:
 

vietanhnb1993

New Member
Tham gia
15/8/16
Bài viết
44
Được thích
14
#5
Cày đợi tết có đợt giảm giá mới được. Mà mua hàng mỹ hoặc hàn thôi hàng vn hoàn thiện kém lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom