Có thể Samsung đang nghiên cứu thế hệ thứ hai của chiếc Galaxy Fold, màn hình lớn hơn, tích hợp S Pen

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
574 #1


Bởi vì gặp phải vấn đề liên quan đến độ bền của màn hình, Samsung buộc phải thu hồi và không thể phát hành chiếc Galaxy Fold như kế hoạch đã định. Dù vẫn chưa hoàn thiện song mới đây, nhiều nguồn tin đến từ Hàn Quốc đã cho rằng thương hiệu này đang tiến hình nghiên cứu và phát triển thế hệ thứ hai của chiếc Galaxy Fold.

Mặc dù vẫn còn nhiều nghi vấn liên quan, song trang báo The Elec ở Hàn Quốc đã hé lộ thông tin này. Họ cho biết thế hệ thứ hai của máy sẽ có màn hình bên ngoài có kích thước lớn hơn, đồng thời máy sẽ hoạt động tương thích với bút S Pen. Ngoài ra, một giả thuyết khác cho rằng Samsung đang tiến hành phát triển cùng lúc hai thiết bị một là phiên bản 6,7inch có cách gập giống với chiếc Motorola Razr và một phiên bản 8inch có phương thức gập vào như chiếc Galaxy Fold chúng ta đã thấy.



Ở thời điểm hiện tại, khả năng chiếc Galaxy Fold được đưa đến tay khách hàng vẫn chưa thể đảm bảo do đó việc tồn tại Galaxy Fold 2 vẫn nhiều hoài nghi. Ngoài ra, không lọai trừ khả năng Samsung sẽ loại bỏ thiết kế hiện tại của chiếc smartphone màn hình gập để từ đó phát triển một ngôn ngữ thiết kế mới ổn định hơn và bắt mắt hơn. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom