Công cụ giúp bạn có làn da đẹp như mơ không cần make up nhờ "Photoshop" ngay trên khuôn mặt

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1640 #1

Những thiết bị công nghệ đang giúp biến những điều không thể trở nên có thể. Điển hình như những sản phẩm làm đẹp, đôi môi con người sẽ không thể nào tươi đỏ nếu như không có sự xuất hiện của thỏi son. Và giờ đây, làn da của chúng ta một lần nữa được sự “giúp đỡ” của công nghệ. Tại CES, Procter and Gamble đã giới thiệu một thiết bị “ma thuật” giúp che đi những phần không được đẹp trên da mặt.


Quy trình hoạt động của thiết bị.
Thiết bị này có tên Opté Precision Skincare System (thiết bị chăm sóc gia chính xác Opté), công ty cho biết thiết bị có thể phát hiện màu sắc và sắc tố của làn da, phát hiện các khuyết điểm và áp dụng các tia với màu sắc chính xác nhất giúp phục hồi đúng màu cho những nhược điểm mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác. Có thể thấy điều này tương tự như cách mà chúng ta dùng Photoshop để làm đẹp da, chỉ có điều lần này là ngay trên khuôn mặt thật.


Kết quả mang lại rất ấn tượng.

Theo thông cáo báo chí, về cơ bản đây là một máy in phun nhiệt cầm tay với 120 vòi phun nhỏ hơn tóc người, đi kèm với một camera có khả năng chụp 200 bức ảnh da của người dùng mỗi giây rồi đưa hình ảnh về bộ xử lý để lấy mẫu màu từ 70.000 dòng code. Kết quả mang lại trông rất đồng nhất với các vùng da đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Các nhà báo tại BBC và VentureBeat cũng đã thử sử dụng và rất ấn tượng với kết quả từ Opté.




Trang The Business Business Courier cho biết serum giữ ẩm và chống tia cực tím có tác dụng cả ngày dài trừ khi bạn rửa mặt. Có thể sử dụng trong vòng 2 tháng trước khi cần châm mới. Sản phẩm có thể được tung ra vào đầu năm 2020.



@hieucocc | TECHRUM | The Verge
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom