Corsair ra mắt Vengeance LED RGB Pro Light: RAM "fake" chính hãng, cắm vào làm màu cho đẹp

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3026 #1


Ngày nay, khi xây dựng các bộ máy desktop, người dùng luôn muốn chiếc case của mình trở nên bắt mắt hơn bằng cách sử dụng các linh kiện có LED RGB. Tuy nhiên, các loại linh kiện này lại có giá khá cao khiến nhiều người dùng phải băng khoăn khi chọn mua. Mới đây, Corsair đã tung ra một sản phẩm mới giải quyết được khó khăn này cho người dùng.

Cụ thể, thương hiệu nổi tiếng này đã cho tung ra bộ RAM Vengeance RGB Pro Light Enhancement với mức giá chỉ 40USD (khoảng 900 nghìn). Với mức giá như vậy thì kit RAM này sẽ chỉ có một chức năng duy nhất là phát sáng. Đây là sản phẩm mà Corsair nhắm đến những người dùng không quá dư dả, khi lắp máy chỉ lắp một thanh RAM và chừa lại từ một cho đến ba slot trống. Điều này sẽ khiến cho bộ máy trông khá thiếu thẩm mỹ.


Kit RAM Vengeance RGB Pro Light Enhancement có thiết kế bên ngoài không khác gì với những thanh RAM thật thụ. Khi cắm vào mainboard, nó sẽ tự động phát sáng. Đặc biệt, người dùng có thể đồng bộ đèn LED với các linh kiện khác trên máy tính, có thể tùy chỉnh được màu sắc của đèn thông qua phần mềm. Tất nhiên, với mục đích là trang trí nên chúng sẽ không có dung lượng bộ nhớ.


Với mức giá khoảng 900 nghìn/cặp RAM như vậy, sẽ giúp cho người dùng vừa có thể giải được bài toán chi phí vừa giải được bài toán về tính thẩm mỹ khi đi mua máy. Hiện chúng đã được bán trên trang chủ của Corsair, chắc chắn nó sẽ sớm về Việt Nam trong tương lai gần. Các bạn thấy kit RAM này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo techpowerup
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Cũng là 1 giải pháp hay cơ mà giá đấy thì thôi cố thêm tiền mua hàng thật vẫn hơn =))
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#3
Móa, đúng tào lao thiệt, đã ít tiền thì thôi, ráng đú 40$ cho của nợ này, thật vi diệu nha
 

binhbnt

Active Member
Tham gia
27/11/15
Bài viết
153
Được thích
41
#5
Haha đúng chất tự sướng luôn :v :big_smile::big_smile:
 

Fa Nguyễn

New Member
Tham gia
28/10/18
Bài viết
33
Được thích
0
#6
Đọc ngang đoạn kit ram 900 nghìn là thấy hài vãi chưởng :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom