Cortana sẽ có mặt trên Xbox One trong năm 2016, bắt đầu thử nghiệm trong năm nay

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1284 #1
Dự kiến, Microsoft sẽ phát hành một giao diện người dùng mới cho dòng sản phẩm Xbox One của hãng, dựa trên nền tảng Windows 10 đang có mặt trên thiết bị di động và máy tính cá nhân hiện nay. Đồng thời, gã phần mềm khổng lồ Mỹ sẽ sớm bổ sung trợ lý ảo Cortana, dự kiến sẽ có mặt trong năm 2016 và sẽ sớm được đưa ra thử nghiệm ngay trong năm nay.


Đây là thông bao được trích dẫn từ bài đăng trên trang blog cá nhân, trưởng bộ phận phát triển Xbox Live, Larry "Major Nelson" Hryb. Ông cho biết:

"Đối với những khách hàng đã hỏi về Cortana, kế hoạch của chúng tôi là sẽ phát hành Cortana cho Xbox One trong năm 2016. Một phiên bản thử nghiệm sẽ được tung ra ngay trong năm nay. Từ đó, chúng tôi sẽ dựa trên ý kiến người dùng để tinh chỉnh lại cho phù hợp, trước phi bản chính thức có mặt trong năm 2016".

Trước đó, một số thông tin rò rỉ Xbox One sẽ sớm được cập nhật lên Windows 10, với một số thay đổi được dự đoán như sau:
  • Giao diện mới: trang Dashboard chính thể hiện nhiều nội dung hơn, có thêm thanh menu mới ở cạnh trái, giao diện đẹp và sắc sảo hơn so với hiện tại.

  • Khu vực Watch: tổng hợp phim và các show truyền hình từ nhiều dịch vụ khác nhau như Netflix, TV, HBO Go lại một chỗ cho dễ tìm kiếm.

  • OneGuide: chức năng xem TV trên Xbox One cũng sẽ được cải thiện và làm mới lại.

  • Có thể cài các app Universal (app đa nền tảng) từ Windows Store, các app này phải được thiết kế để hỗ trợ tốt cho giao diện cũng như cách điều khiển bằng tay cầm của Xbox One.

  • Có thêm trợ lý ảo Cortana, ra lệnh bằng giọng nói, ví dụ nói "Hey Cortana, record the last minute and share it to my activity feed" để ra lệnh cho máy quay lại đoạn game vừa mới chơi và up lên tường", yêu cầu phải có Kinect để thu âm. Trước tiên sẽ chỉ có Anh và Mỹ là hai nước được sử dụng Cortana trên Xbox One.
 

_CTPG_

New Member
Tham gia
22/7/14
Bài viết
506
Được thích
506
#3
Cũng có Xbox để xài đâu. Nhưng cứ hàng của MS thì hóng thôi :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom