Cuộc lật đổ của Middle-earth: Shadow of War

Béoooo

New Member
Tham gia
27/6/17
Bài viết
46
Được thích
12
3177 #1
Trong 6 tháng qua là một khoảng thời gian tuyệt đẹp với PUBG và nhà phát triển Bluehole khi tựa Game này đã thống trị bảng xếp hạng Steam. Tuy nhiên, điều đó có lẽ không đúng với ngày hôm nay, khi lần đầu tiên sau 6 tháng, Playerunknown's Battlegrounds đã bị vượt mặt. Thật sự quá bất ngờ!

Cái tên được vinh danh là kẻ duy nhất đánh bại được PUBG chính là cựu vương 2015: Middle-earth: Shadow of War.


Sự quay lại của Middle-earth trên Steam

Năm 2015 được coi là thời kỳ huy hoàng của Game Middle-earth: Shadow of Mordor khi nó đã làm mưa làm gió và tạo thành một hiện tượng vô cùng thú vị. Phần tiếp theo của Series game này là Shadow of War do đó mà nhận được rất nhiều kỳ vọng, mong đợi của các chuyên gia và đặc biệt là từ phía người hâm mộ.

Không phụ lòng người hâm mộ, Middle-earth: Shadow of war sẽ có rất nhiều cải tiến mới, nhân vật chính Talion đã được nâng cấp rất nhiều kĩ năng hữu dụng để có thể chinh chiến với lũ Orc. Không những thế Talion còn có thêm nhánh mới là Wraith và sự linh hoạt của Eif càng làm cho cuộc chiến thêm sống động và đa dạng hơn.


Sự kết hợp của một cốt truyện hấp dẫn, cuốn hút với lối chơi mới lạ, cùng với đó là nền đồ hoạ siêu khủng sẽ chắc chắn sẽ không phụ sự mong đợi của cộng đồng Game thủ chót phải lòng Middle-earth.

Dù mới ra mắt ngày 10/10/2017,nhưng với sức hút và khối lượng người hâm mộ hùng hậu của mình tựa game hành động gay cấn này đã thực sự chiếm lĩnh bảng xếp hạng Steam, vượt mặt cả đương vương là PUBG. Có lẽ không ít người sẽ cảm thấy bàng hoàng, nhưng vụ lật đổ này đã xảy ra rồi đó.

Middle-earth: Shadow of War có giá là 59,99$ trên Steam, không hề rẻ một chút nào, nhưng có thể tin rằng những điều mà nó mang lại chắc chắn sẽ xứng đáng tới từng xu.
Vậy còn chần trừ gì nữa mà không nạp đầy Steam Wallet ngay để có thể sở hữu tựa Game đang gây bão này.



Trên đây là những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về Middle-earth: Shadow of War. Bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://muacash.com/tin-tuc-chung/-middle-earth-shadow-of-war-tren-steam.html
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom