Cùng bị lỗi âm thanh do sản xuất nhưng iPhone 7 đã hết bảo hành sẽ chịu phí 300 USD thay vì miễn phí

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2730 #1

Vào tháng 5/2018, Apple đã xác nhận lỗi liên quan tới microphone trên một vài model iPhone 7 và iPhone 7 Plus với hệ điều hành iOS 11.3 hoặc mới hơn. Apple đã gửi văn bản nội bộ để hướng dẫn các cửa hàng Apple Store và các trung tâm dịch vụ uỷ quyền tiếp nhận và khắc phục lỗi này cho khách hàng một cách miễn phí, bao gồm cả những thiết bị đã hết hạn bảo hành. Tuy nhiên điều này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.

Việc "đặc cách bảo hành" cho lỗi âm thanh nói trên chỉ được tiến hành tới tháng 7/2018 và sau đó bất kỳ thiết bị iPhone 7 hay 7 Plus nào mắc phải sự cố trên sẽ đều bị từ chối sửa chữa miễn phí. Thậm chí các nhân viên hỗ trợ và nhân viên bán lẻ của Apple đều kiên quyết bác bỏ rằng đã từng có một chính sách như vậy cho các máy hết bảo hành.


Sự thật là vấn đề liên quan tới microphone của iPhone 7 và 7 Plus vẫn có thể bị phát sinh khi thiết bị được cập nhật lên phiên bản iOS 12.1.1 mới nhất nhưng các tài liệu liên quan của Apple chưa từng xác nhận được nguyên nhân. Dựa trên số lượng người dùng bị dính lỗi này, có thể chắc chắn khẳng định đây là lỗi phần cứng do đó hoàn toàn rất khó hiểu khi Apple không hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho tất cả người dùng mà lại "móc túi" khách hàng khi thiết bị của họ phát sinh sự cố này ngoài thời gian bảo hành.


Chi phí sửa chữa lỗi microphone của iPhone 7 và 7 Plus là hoàn toàn không rẻ chút nào, tại Mỹ, Apple thu tới 300 USD đối với những thiết bị đã hết bảo hành. Trong khi đó những thiết bị còn hạn bảo hành sẽ được khắc phục miễn phí cho cùng một sự cố nêu trên. Hiện tại Apple không đưa ra phản hồi chính thức nào khi được yêu cầu cung cấp thông tin liên quan tới chính sách này nhưng hi vọng hãng sẽ sớm có được phương án tốt nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Xem thêm:

Theo: MacRumors
 

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#2
Lên giường định ngủ, vô đọc bài thấy cặp bưởi này mắt lại sáng bừng lên. Thôi... vợ ơi! Dậy cho a làm tí...
 

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#5
Hình như là cái hình nền ... bị lỗi bác chủ ơi! :haha:
 

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#8
Dàn 2.1 này mà lên đỉnh phát âm thanh chắc bể xóm
 
Tham gia
8/12/18
Bài viết
56
Được thích
14
#9
Có ai vào đọc bài viết này chỉ vì cái ảnh mình hoa như mình ko :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom